:::     :::

บาเยิร์นยังหวังดึงเดสต์จากบาร์ซ่า

วันจันทร์ที่ 19 กรกฎาคม 2564
1,252
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซร์จินโญ่ เดสต์ แบ็กขวาวัย 20 ปีของ บาร์เซโลน่า ยังคงเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ บาเยิร์น มิวนิค ที่หวังดึงเข้าสังกัดช่วงซัมเมอร์นี้

บาเยิร์น มิวนิค ยังต้องการเพิ่มตัวเลือกตำแหน่งแบ็กขวาในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเฉพาะ แซร์จินโญ่ เดสต์ กองหลังทีมชาติสหรัฐอเมริกาของ บาร์เซโลน่า ที่ยังอยู่ในข่ายความสนใจของทีมเสือใต้ ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ทีมเสือใต้เคยพยายามเซ็นสัญญากับ เดสต์ ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา ก่อนแบ็กวัย 20 ปีจะย้ายจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า แต่สถานการณ์ในปัจจุบันเปลี่ยนไปหลังทีมอาซูลกราน่าดึง เอแมร์ซอน โรยาล แบ็กชาวบราซิเลียนมาจาก เรอัล เบติส กลายเป็นตัวเลือกที่สามในตำแหน่งแบ็กขวาร่วมกับ เดสต์ และ เซร์จี้ โรเบร์โต้ ดังนั้นจึงอาจพิจารณาปล่อยคนใดคนหนึ่งออกจากทีมเพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายของสโมสรที่กำลังมีปัญหาทางการเงิน 

ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' ระบุว่า บาเยิร์น มิวนิค ได้ติดต่อ บาร์เซโลน่า เพื่อดึง เดสต์ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่สโมสรยักษ์ใหญ่แคว้นบาวาเรียจะต้องหาทางปล่อย บูน่า ซาร์ แบ็กขวาสำรองออกจากทีมก่อน ขณะเดียวกันแม้ เบนฌาแม็ง ปาวาร์ จะเป็นแบ็กขวาที่แข็งแกร่งก็ตาม แต่เขาอาจจะสร้างผลกระทบได้น้อยลงในการเล่นวิงแบ็กหาก ยูเลียน นาเกลส์มันน์ เทรนเนอร์คนปัจจุบันที่มีแนวโน้มว่าจะปรับทัพมาเล่นระบบ 3 เซนเตอร์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด