:::     :::

สื่อผู้ดีมั่นใจวารานลงเอยผีแดงแน่นอน

วันอังคารที่ 20 กรกฎาคม 2564
1,051
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะจัดการคว้าตัว ราฟาแอล วาราน ไปร่วมทีมได้อย่างไม่มีปัญหา ตามรายงานของสื่อท้องถิ่นแมนเชสเตอร์

สถานการณ์ของกองหลังชาวฝรั่งเศสกับปิศาจแดงถือว่ามีความคืบหน้าอย่างมาก หลังจากบรรดาสื่อในยุโรปรายงานแทบตรงกันว่าแนวรับ เรอัล มาดริด กำลังจะกลายเป็นสมาชิกใหม่ของ ผีแดง 

แม้จะมีรายงานบางกระแสเผยว่า เชลซี สนใจและพร้อมปาดหน้าอสูรแดง แต่ล่าสุด แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ มั่นใจแนวรับวัย 28 ปีจะลงเอยที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด 

ตามรายงานของสื่อท้องถิ่นในแมนเชสเตอร์ระบุว่า ยูไนเต็ด เตรียมจัดการดำเนินงานเจรจาให้ลุล่วงแล้วเสร็จภายใน 12 วันต่อจากนี้ ซึ่งหากเป็นไปตามกำหนดการจะส่งผลให้นักเตะเลือดน้ำหอมย้ายมาร่วมทีมก่อนที่ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลใหม่จะเริ่มต้น

นอกจากนั้น ข่าวดังกล่าวยังได้รับการยืนยันจากทาง เดลี่ เมล์ ที่เผยว่ากองหลังวัย 28 ปีแสดงความต้องการย้ายไปร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ปัญหาในตอนนี้คือการตกลงค่าตัวของสองสโมสรที่ยังไม่ลุล่วง

โดยปัจจัยในการเจรจาหนนี้คือสัญญาที่เหลือปีเดียวของ วาราน ทำให้ ผีแดง ไม่อยากจ่ายในราคาแพงเกินจริงตามที่ ราชันชุดขาวเรียกมาถึง 50 ล้านปอนด์

สำหรับ วาราน ถือว่าประสบความสำเร็จกับ เรอัล มาดริด อย่างมาก กระนั้นมีรายงานว่านักเตะอยากลองหาความท้าทายใหม่ และการย้ายไป โอลด์ แทรฟฟอร์ด ถือเป็นทางเลือกที่น่าสนใจของแนวรับชุดแชมปโลกรายนี้



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด