:::     :::

"คิงโคล"ให้โอวาทเปิดแคมป์ผีเร้าซ้อมเข้มดีระหว่างซีซั่น

วันอังคารที่ 20 กรกฎาคม 2564
1,018
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนดี้ โคล ตำนานกองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ถูกเชิญมาร่วมแคมป์เก็บตัวปรี-ซีซั่นเฟสสองของทีมออกมาให้โอวาทกระตุ้นรุ่นน้องชุดปัจจุบันว่าต้องมีวิริยะอุตสาหะในระหว่างเก็บตัวเพราะแม้จะเหนื่อยสายตัวแทบขาดแต่เมื่อเรียกความฟิตถึงเกณฑ์ระหว่างซีซั่นจะสามารถยืนระยะไปยาวๆทั้งหลีกเลี่ยงบาดเจ็บ

ยูไนเต็ด ระดมนักเตะ 27 คนไปเข้าแคมป์เก็บตัวปรี-ซีซั่นกันที่เซอร์รีย์ ทางตะวันออกเฉียงใต้ของอังกฤษใกล้ๆ กับลอนดอนในสัปดาห์นี้ ก่อนลงเล่นเกมอุ่นเครื่องนัดต่อไปเยือน ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส

โดยผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เชิญอดีตทีมเมตอย่าง โคล มาร่วมแจมทั้งช่วยถ่ายทอดประสบการณ์แก่รุ่นน้อง หรือสร้างขวัญกำลังใจ 

ผมกับปรี-ซีซั่นไม่ค่อยญาตดีกันเท่าไหร่ มันคือส่วนหนึ่งของฤดูกาลที่ทำให้ผมอยากรีไทร์ เพราะนึกถึงตอนนั้นทีไรก็จะตายให้ได้ กองหน้าผู้ขี้เกียจเวท เทรนนิ่งเปิดปาก


อันที่จริงผมชอบอากาศหน้าร้อน แต่เมื่อคุณต้องปรี-ซีซั่นช่วงเวลานั้นของปีมันโหดหินเลย ขณะเดียวกันปรี-ซีซั่นยิ่งยากก็ยิ่งดี แต่เมื่อย้อนนึกถึงเมื่อมันร้อนกว่าที่เราคาดไว้ทุกอย่างก็ยากขึ้นไปหมด” 

มันก็ยังมีเรื่องดีๆอย่างความน่าตื่นตาตื่นใจโดยรอบ, สถานที่เก็บตัวสวยๆ ก็อย่างที่เรียนไปมาเก็บตัวหรุขนาดนี้ก็ต้องทำงานหนักเข้าแลก

แต่มันก็ยังทำให้เรารู้สึกดีว่าคุณสามารถซ้อมหนักเป็นบ้าเป็นหลัง จากนั้นก็ผ่อนคลายในสถานที่อันสวยงามรอบ คิดว่าสิ่งนั้นมองเป็นความบันเทิงได้

มันยังเป็นโอกาสโดยเฉพาะกับแข้งหนุ่มที่จะตักตวง สร้างการยอบรับสู่ทีมชุดใหญ่ พวกเขามองถึงความเป็นไปได้ที่จะออกสตาร์ตตัวจริงระหว่างซีซั่น หรือให้ โอเล่ ได้เห็นว่าควรเก็บไว้มีส่วนร่วมหรือปล่อยยืมใช้งาน” 

เพราะสำหรับมืออาชีพที่ยังอายุน้อย มันเป็นเรื่องดีที่ได้เห็นว่าซีเนียร์ทำงานอย่างไร” 

การเก็บตัวเฟสสองนี้ปีศาจแดงยังได้นักเตะจากยูโร 2020 มาสมทบเพิ่มเติมคือ แดเนียล เจมส์ ปีกทีมชาติเวลส์ที่ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย และ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลางทีมชาติสกอตแลนด์ที่ตกรอบแรก สมทบ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด