:::     :::

บราอิมปลื้มรับเบอร์10มิลานฤดูกาลใหม่

วันอังคารที่ 20 กรกฎาคม 2564
1,274
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บราอิม ดีอาซ มิดฟิลด์ตัวรุกที่เพิ่งเซ็นต่อสัญญายืมตัวกับ เอซี มิลาน สุดปลื้มที่ได้เปลี่ยนมาสวมเสื้อเบอร์ 10 ในฤดูกาลหน้า พร้อมยืนยันจะทำผลงานให้ดีที่สุด

บราอิม เปิดตัวกับ มิลาน รอบสองไปแล้ว เป็นการเซ็นสัญญายืมตัวระยะเวลาสองปี และมีเงื่อนไขซื้อขาดจาก เรอัล มาดริด หลังจากนั้น โดยตัวรุกวัย 21 ปี เปลี่ยนจากเบอร์ 21 มาสวมเบอร์ 10 ในฤดูกาลใหม่ ภายหลังการย้ายทีมออกไปของ ฮาคาน ชาลาโนลู

"ผมมีความสุขมากที่ได้กลับมาที่สโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้ ผมพอใจกับผลงานที่เราประสบความสำเร็จเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ตอนนี้ฤดูกาลใหม่เริ่มต้น และผมจะทำให้ดีที่สุด" บราอิม ให้สัมภาษณ์กับ มิลานทีวี

"ผมจะไม่ลืมทีมของผมที่มิลานเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เบอร์ 21 คือเบอร์ที่ผมชื่นชอบ แต่ผมก็ชอบเบอร์ 10 เป็นเบอร์ที่มีความพิเศษที่มิลาน เป็นเบอร์สำคัญที่มาพร้อมกับความรับผิดชอบอันยิ่งใหญ่ เพราะมีความสำคัญต่อสโมสรและสีเสื้อชุดนี้"

"ผมคว้าเบอร์ 10 เพราะชอบเบอร์นี้ ผมรู้ดีถึงความสำคัญที่มิลาน มันเป็นแรงกระตุ้น เป็นแรงบันดาลใจให้กับผม ผมจะทุ่มเทและพยายามอย่างสุดความสามารถเพื่อสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้ และจะต่อสู้เพื่อทำให้มันเป็นฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด