:::     :::

ไก่ใกล้สมหวังส่งลาเมล่าบวกเงินแลกคิล

วันอังคารที่ 20 กรกฎาคม 2564
2,172
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ใกล้บรรลุข้อตกลงกับ เซบีย่า ในการสลับตัว เอริค ลาเมล่า ปีกอาร์เจนไตน์ กับ ไบรอัน คิล ปีกดาวรุ่งชาวสเปน

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กำลังจะเสริมทัพรายแรกในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยการคว้าตัว คิล ปีกซ้ายดาวรุ่งวัย 20 ปีมาจาก เซบีย่า ในข้อตกลงที่จะส่ง ลาเมล่า ไปเข้ารัง รามอน ซานเชซ ปิซฆวน

รายงานข่าวที่อ้างอิงจาก สกายอิตาเลีย ระบุว่า สเปอร์ส จะจ่ายเงินให้ เซบีย่า จำนวน 25 ล้านยูโร หรือราวๆ 21.6 ล้านปอนด์ เพื่อคว้า คิล มาเสริมแนวรุก ขณะเดียวกันก็จะส่ง ลาเมล่า ไปเล่นในลาลีกาแทน โดยตัวรุกอาร์เจนไตน์ทำข้อตกลงระยะเวลาสามปี

สำหรับ คิล ปีกซ้ายดาวรุ่งวัย 20 ปี ถูก เซบีย่า ส่งตัวไปเล่นกับ เออิบาร์ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ทำไป 4 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ในลาลีกา ถูกมองว่าจะเป็นอนาคตของทีมชาติสเปน ที่ปัจจุบันเล่นให้ทีมชาติชุดใหญ่ไปแล้ว 3 เกม แม้หลุดโผจากทีมชุดยูโร 2020 แต่จะได้โชว์ฝีเท้าให้ทีมชุดยู-23 ทำศึกโอลิมปิก 2020 ที่โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

ขณะที่ ลาเมล่า ย้ายมาอยู่กับ สเปอร์ส ตั้งแต่ปี 2013 แทนที่ แกเร็ธ เบล ที่ขายไป เรอัล มาดริด แต่ผลงานของปีกอาร์เจนไตน์ไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งออกมาเหมือนตอนอยู่ โรม่า ได้เลย แถมประสบปัญหาบาดเจ็บบ่อยครั้งด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด