:::     :::

เกจมั่นใจกลุ่มปีกนอกฟอลค่อนส์แม้ไร้เงาโจนส์

วันพุธที่ 21 กรกฎาคม 2564
700
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รัสเซลล์ เกจ ปีกวัย 25 ปีมั่นใจว่า แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ยังมีกลุ่มปีกนอกคุณภาพแม้ว่า ฮูลิโอ โจนส์ จะจากไปแล้วก็ตาม

รัสเซลล์ เกจ ปีกนอกวัย 25 ปียังเชื่อมั่นในกลุ่มปีกนอกของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ แม้ว่าจะไร้ ฮูลิโอ โจนส์ ผู้เล่นดีกรี 'โพร โบวล์' 7 สมัยที่ถูกเทรดไปอยู่กับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ก็ตาม จากการเปิดเผยกับรายการ 'กู้ด มอร์นิ่ง ฟุตบอล' ของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

การจากไปของ โจนส์ ทำให้ คัลวิ่น ริดลี่ย์ อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2018 ก้าวขึ้นมาเป็นปีกเบอร์หนึ่งของแฟรนไชส์ ขณะที่ เกจ อดีตดราฟท์รอบ 6 คลาสเดียวกันจะขยับจากปีกมือสามขึ้นมาเป็นมือสองพร้อมความเชื่อมั่นว่า ฟอลค่อนส์ ยังมีคุณภาพเชิงลึกมากมายในกลุ่มปีกนอก

'เรามีความลึกมากมายที่ตำแหน่งปีกนอก' เกจ กล่าว 'เราเคยมีสิ่งนั้นมาตลอด ไม่ใช่แค่คนอย่างผมหรือคนอย่าง คัลวิ่น ที่คุณอาจรู้จักหรือรู้จักอยู่แล้ว เรามีคนอย่าง โอลามิด แซ็คเชียส, คริสเตียน เบล็ค เรามีความลึกทั่วกระดาน คู่หูนั้นอาจมาจากการรวมกันของกลุ่มปีกนอก นั่นเป็นหนึ่งในหลายเหตุผลที่คุณไม่ควรมองข้ามพวกเรา'


เกจ มีบทบาทมากขึ้นในซีซั่น 2020 หลังการบาดเจ็บของ โจนส์ เขาลงเล่น 16 เกม สตาร์ท 8 เกม รับบอล 72 ครั้ง ระยะ 786 หลาและทำ 4 ทัชดาวน์ ทำระยะเฉลี่ย 10.9 หลาต่อการรับบอลหนึ่งครั้ง ดีสุดในอาชีพ ซึ่งปีกนอกวัย 25 ปีตั้งเป้าพิสูจน์ด้วยผลงานระหว่างการลงเล่นในสัญญารุคกี้ปีสุดท้าย

'ก้าวไปข้างหน้า ผมพยายามคิดให้ออกว่าพวกเขาต้องการอะไร หรือพวกเขาต้องการอะไรจากผม อย่างใดอย่างหนึ่ง' เกจ กล่าว 'นั่นเป็นวิธีการดีที่สุด ผมคิดว่าการทำให้ทีมประสบความสำเร็จอย่างดีที่สุดเพื่อก้าวไปข้างหน้า เห็นได้ชัดอย่างที่ผมพูดไปก่อนหน้านี้ (โค้ช อาร์เธอร์ สมิธ) มีความคาดหวังสูงสำหรับพวกเราทุกคน'

'เขาบอกผมว่าเขาประทับใจในสิ่งที่ผมสามารถมีส่วนร่วมได้ แน่นอนว่าการลงเล่นดาวน์สามเป็นบทบาทสำคัญสำหรับผมในปีที่แล้ว และนั่นคือสิ่งที่จะไม่เปลี่ยนแปลง กับการจากไปของ ฮูลิโอ มีภาระที่ผมต้องแบกรับ มันไม่ใช่แค่ผม แต่เป็นสตาฟฟ์ปีกนอกทั้งหมด'

'พวกเราทุกคนจะต้องช่วยเติมเต็ม ฮูลิโอ เพราะนั่นเป็นรอยเท้าขนาดใหญ่ที่ต้องเติม แต่เมื่อผมก้าวไปข้างหน้า ผมเข้าใจว่าบทบาทและสิ่งต่างๆของผมอาจเพิ่มขึ้น แต่การเตรียมตัวของผมอย่างที่ผมพูด มันจะไม่เปลี่ยนแปลง' เกจ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด