:::     :::

คอลลีมอร์แนะกรีลิชทำใจแค่หางมังกรของเรือ

วันพุธที่ 21 กรกฎาคม 2564
1,851
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สแตน คอลลีมอร์ คอลัมนิสต์ มิร์เรอร์ ฟุตบอล แนะนำ แจ็ค กรีลิช กัปตัน แอสตัน วิลล่า ว่าหากเลือกย้ายไปร่วมงาน แมนฯ ซิตี้ สถานะหัวหมาของคุณได้สิ้นสุดลงแล้วเพราะจะเหลือแค่หางมังกร รับโอกาสลงบ้างไม่ลงบ้างโดยยกกรณีศึกษาของ ริยาด มาห์เรซ เป็นตัวอย่าง

กรีลิช ตกเป็นข่าวว่าเตรียมถูกเรือใบสีฟ้าทุ่มซื้อ 100 ล้านปอนด์ช่วงต้นเดือนหน้าเพื่อเอามาเป็นตัวสารพัดประโยชน์แดนหน้าทั้งเล่นริมเส้นหรือค้ำกองหน้าตัวหลอก 

อย่างไรก็ตามอดีตดาวยิง วิลล่า ก็ออกปากเตือนรุ่นน้องว่าต้องทำใจกับบทบาทที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม ว่าไม่ใช่ลูกเทวดาอีก ทั้งนำเคสของ มาห์เรซ ที่เคยเป็นเทพ เลสเตอร์ ซิตี้ แต่พอมาอยู่เรือใบสีฟ้าก็ตบยุงฐานะสำรองนานสองนาน 

เรื่องของ แจ็ค กรีลิช ไปถึงไหนแล้ว? จะมีเงินก้อนใหญ่จาก แมนฯ ซิตี้ มาอย่างนั้นหรือ? เป็นไปได้ไหมที่คงฐานะเสาหลักของ วิลล่า? หากหมอนั่นมีโอกาสคิดให้ตกผลึกอีกหน มันน่าจะเป็นผลดีสำหรับเขา อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษแสดงความเห็น


วิลล่า คือบ้านทุกคนทราบว่าเขาคงมีความสุขกว่าใครหากพาสโมสรกลับไปเล่นฟุตบอลยุโรปอีกครั้ง หรืออาจจะเข้าชิงฯฟุตบอลถ้วยคว้าแชมป์”  

ปลื้มเลยเมื่อเห็น วิลล่า ปั้นทีมมาดีสร้างขุมกำลังคุณภาพรายล้อม แจ็ค -ก็ทราบว่าผมมีอคติ เลยตั้งคำถามกับตัวเองว่า น้องมันจะย้ายไป ซิตี้ ทำไม?” 

หมอนั่นจะได้เล่นเพียงเล็กน้อยจาก 70 นัดทั้งฤดูกาลของ แมนฯ ซิตี้ ถูกส่งแข่งตามโอกาสเหมือนกรณีของ ริยาด มาห์เรซ ครั้งย้ายจาก เลสเตอร์” 

แต่ผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม มีความเฉพาะตัวสูงแบบ แจ็ค สมควรได้เล่นทุกนัดแล้วปล่อยของออกมา - หรืออย่างน้อยต้องจำนวน 80% ของสโมสรใหญ่ ซึ่งผมไม่คิดว่า แมนฯ ซิตี้ การันตีเรื่องนั้นได้” 

มีทฤษฎีว่า กรีลิช จะถูก โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผจก.ทีม แมนฯ ซิตี้ ปั้นให้เล่นกองหน้าชิงตำแหน่งกับ กาเบรียล เชซุส และ เฟร์ราน ตอร์เรส


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})