:::     :::

มาดริดเปิดตัวอลาบาชูเสื้อเบอร์4เซ็นยาว5ปี

วันพุธที่ 21 กรกฎาคม 2564
1,484
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด เปิดตัว ดาวิด อลาบา เป็นนักเตะใหม่ของสโมสรอย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากจรดปากกาเซ็นสัญญาระยะเวลา 5 ปี ตามด้วยการชูเสื้อหมายเลข 4

อลาบา มีกำหนดกลายร่างเป็นนักเตะ เรอัล มาดริด อย่างเป็นทางการในวันพุธที่ 21 กรกฎาคม โดยมีการตรวจร่างกายกันในช่วงเช้าที่โรงพยาบาล อูนิเวร์ซิตาริโอ ซานิตาส ลา โมราเลฆา จากนั้นดาวเตะทีมชาติออสเตรียก็ลงน้ำหมึกเซ็นสัญญาระยะเวลา 5 ปี ก่อนทำการชูเสื้อหมายเลข 4 ร่วมกับประธานสโมสร ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ

หลังจากนั้นก็เข้าสู่ช่วงของการแถลงข่าวต่อหน้าสื่อมวลชน และการให้สัมภาษณ์ของดาวเตะสารพัดประโยชน์ที่อายุครบ 29 ปีไปเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

"ขอบคุณมากสำหรับการต้อนรับที่แสนอบอุ่น วันนี้คือวันที่ยอดเยี่ยมในอาชีพค้าแข้งของผม ผมตื่นเต้น ภูมิใจ และซาบซึ่งใจเป็นอย่างมากที่ได้สวมเสื้อ เรอัล มาดริด ตัวนี้ ผมหวังว่าเราจะประสบความสำเร็จร่วมกันอย่างมากมาย Hala Madrid!" อลาบา กล่าว

สำหรับ อลาบา ที่เล่นได้ทั้งแบ็กซ้าย, เซนเตอร์แบ็ก, ปีกซ้าย และกองกลางตัวรับ หมดสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิค หลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา เป็นการอำลาสโมสรที่อยู่มานานถึง 11 ปี ครองแชมป์รายการต่างๆ มาครองมากมาย อาทิ บุนเดสลีกา 10 สมัย, เดเอฟเบ โพคาล 6 สมัย, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 สมัย เป็นต้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด