:::     :::

ไก่พร้อมขายสามแนวรับดังซัมเมอร์นี้

วันพฤหัสบดีที่ 22 กรกฎาคม 2564
1,656
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเปอร์ส พร้อมเปิดรับฟังข้อเสนอที่เข้ามาหา ดาวินซอน ซานเชซ, เอริก ดายเออร์ และ แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก ทอล์คสปอร์ต

    ตลาดซื้อขายนักเตะของ ไก่เดือยทอง ยังค่อนข้างเงียบ หลังจากมีการแต่งตั้ง นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของสโมสร

    สเปอร์ส กำลังพยายามที่จะปรับโฉมทีมของพวกเขาสำหรับฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึง และ ไก่เดือยทอง ก็ใกล้ยืนยันนักเตะใหม่ที่กำลังจะเข้ามา

    ไบรอัน คิล เตรียมย้ายมาจาก เซบีย่า ด้วยค่าตัว 21.6 ล้านปอนด์ ซึ่ง เอริก ลาเมล่า จะสลับขั้วแลกตัวไปด้วย หลังอยู่กับสโมสรมา 8 ปี

    นอกจากนี้ ปิแอร์ลุยจิ กอลลินี่ ผู้รักษาประตูชาวอิตาเลี่ยนก็กำลังจะมาจาก อตาลันต้า แบบยืมตัว พร้อมอ็อปชั่นซื้อขาด ด้วยค่าตัว 12.9 ล้านปอนด์

    ในส่วนของนักเตะขาออกยังมีเพิ่มมากเรื่อยๆ ซึ่งรวมทั้ง ซานเชซ และ ดายเออร์ ด้วย ขณะที่ สเปอร์ส กำลังมองหาโอกาสยกเครื่องเกมรับของพวกเขา

    นอกจากนี้ สิ่งที่ทำให้หลายคนตกใจอีกคนก็คือ โดเฮอร์ตี้ ซึ่งมีสัมพันธ์กับ นูโน่ มาอย่างหวานชื่นตั้งแต่สมัยทำงานด้วยกันกับ วูล์ฟส์

    ดาวเตะทีมชาติไอร์แลนด์ย้ายมายังลอนดอนเหนือเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แต่ก็ไม่ได้สร้างผลกระทบอะไร ลงเล่นเพียง 17 เกมในลีก ทำ 2 แอสซิสต์ และช่วยทีมเก็บคลีนชีตแค่ 3 เกม

    แต่ด้วยการที่ ทาเคฮิโระ ทามิยะซึ กองหลังทีมชาติญี่ปุ่นอยู่ในเรดาร์ของ สเปอร์ส สำหรับการเป็นแบ็กขวาตัวจริงในซีซั่นหน้า นั่นทำให้ โดเฮอร์ตี้ สามารถย้ายออกไปได้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})