:::     :::

ผอ.อันเดอร์เลชท์ชี้โลคองก้าห้าวถูกใจปืน

วันพฤหัสบดีที่ 22 กรกฎาคม 2564
988
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พีเทอร์ แฟร์บี้ก ผอ.เทคนิค อันเดอร์เลชท์ เปิดใจว่า อัลเบิร์ต ซ็อมบี้ โลคองก้า กองกลางที่ย้ายไปเล่นกับ อาร์เซน่อล มูลค่า 17 ล้านปอนด์นั้นมีความโดดเด่นเรื่องบุคลิกภาพเอามากๆเพราะภาวะผู้นำสูงโดยธรรมชาติ เชื่อว่าจะสร้างบรรยากาศการทำงานที่ดีในห้องแต่งตัวปืนใหญ่

ซ็อมบี้ โลคองก้า เล่นตำแหน่งกองกลางตัวรับ สวมปลอกแขนกัปตันยอดทีมเบลเจี้ยนบนวัยเพียง 21 ปีเท่านั้น โดยสาเหตุที่เทรนเนอร์ แว็งซ็องต์ ก็องปานี เชื่อใจขนาดนั้นทาง แฟร์บี้ก เฉลยว่าเพราะนักเตะวุฒิภาวะเกินวัย

แน่นอนว่า ซ็อมบี้ เป็นผู้เล่นที่ดีมากๆ หมอนั่นคือหนึ่งในผู้เล่นมากความสามารถที่เข้าสู่อะคาเดมี่ของเรา แฟร์บี้ก กล่าวกับสกาย สปอร์ตส์


เขาสามารถเล่นกองกลางตัวรับ, หรือเล่นแบบบ็อกซ์-ทู-บ็อกซ์ จากหน้ากรอบฝั่งหนึ่งไปอีกฝั่งหนึ่ง โดยเฉพาะสองปีหลังกับเราพัฒนาขึ้นอย่างมาก

ซ็อมบี้ เป็นคนที่ครองบอลได้, มีเทคนิคชั้นเชิงเล่นในพื้นที่แคบๆเด่น, เปิดแม่นบอลสั้น-บอลยาว

แน่นอนเขายังเป็นกัปตันของสโมสรตั้งแต่อายุยังน้อย

หมอนั่นฉายแววความเป็นผู้นำ ความเป็นกัปตันโดยธรรมชาติทั้งในหรือนอกสนาม และเป็นหนึ่งในแข้งที่ตรงไปตรงมา พร้อมฟังความเห็นผู้อื่น” 

คิดว่าจะสามารถปักหลักยังสโมสรใหม่อย่างดีเพราะเทคนิคฟุตบอลเด่น ไม่มองว่าการปรับตัวจะส่งปัญหา” 

แม้แน่นอนว่าพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระดับสูงกว่าจูปิแลร์ลีก เบลเยียม แต่ที่ผ่านมาศิษย์เก่า อันเดอร์เลชท์ อย่าง ยูรี่ ตีเลอมันส์ หรือ โรเมลู ลูกากู ก็ไปรอดหมด จึงเบาใจว่า ซ็อมบี้ คงปักหลักได้เพราะถูกอบรมดีจากอะคาเดมี่เรา

ก็คาดหวังให้น้องมันตามรอยเท้ารุ่นพี่” 

ซ็อมบี้ โลคองก้า ซ้อมกับทีมแล้วที่ ลอนดอน โคลนี่ย์ ทั้งส่งกำลังใจให้เหตุน้ำท่วมทางภาคตะวันออกของเบลเยียมในเมือง เวอร์เวียร์ส บ้านเกิดด้วย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด