:::     :::

โจนส์พอใจความพร้อมก่อนเข้าเทรนนิ่งแคมป์

วันศุกร์ที่ 23 กรกฎาคม 2564
861
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์รี่ โจนส์ เจ้าของทีม ดัลลาส คาวบอยส์ พึงพอใจกับความพร้อมก่อนเข้าเทรนนิ่งแคมป์ของผู้เล่นคาวบอยส์

เจอร์รี่ โจนส์ เจ้าของทีม ดัลลาส คาวบอยส์ กล่าวถึงความพร้อมก่อนเข้าเทรนนิ่งแคมป์ก่อนเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ โดยเฉพาะการเข้ารับการฉีดวัคซีนของผู้เล่นที่เหลือเพียง 5 คนเท่านั้นที่ยังรับวัคซีน 'โควิด-19' ไม่ครบสองโดส ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'เรามีความท้าทายมากมายที่จะมาที่แคมป์อย่างที่ผมเคยประสบมาในช่วงเวลาใดก็ตามที่ผมอยู่กับ คาวบอยส์' โจนส์ กล่าว 'เราอยู่ภายใต้โปรโตคอล เรารู้วิธีดำเนินการภายใต้โปรโตคอล เราได้รับฝึกฝนมากมายในปีที่แล้ว เราอยู่ภายใต้โปรโตคอล' 

คาวบอยส์ เป็นทีมแรกๆที่เข้าเทรนนิ่งแคมป์ ซึ่ง โจนส์ กล่าวถึงสถานะการฉีดวัคซีนของทีมว่าเขารู้สึกสบายใจมากขึ้นกับอัตราการฉีดวัคซีนของผู้เล่น ณ จุดนี้ โดยเหลือผู้เล่นอีกเพียง 5 คนที่ยังฉีดวัคซีนไม่ครบถ้วนจากทั้งหมด 90 คน 

'ให้ผมพูดเกี่ยวกับทีมของเราและวัคซีน ทุกคนที่นี่ รวมถึงคุณ ทุกคนที่นี่ในสิ่งที่เราเรียกว่าระดับ 1, 2 หรือ 3 ได้รับการฉีดวัคซีนเป็นส่วนใหญ่ ถ้าคุณจะให้มากสุด 99 เปอร์เซ็นต์แก่ผม'


'ส่วนจุดยืนนั้น อาจมีหนึ่งหรือสองที่ไม่ใช่จากมุมมองของผู้เล่น เรามีสิ่งที่ผมเรียกว่า 'การดำเนินการ' นั้นคือความมุ่งมั่น แต่ในบางช่วง พวกเขาต้องการวัคซีน 2 โดสหรือไม่ และพวกเขาฉีดหนึ่งโดสหรือไม่ว่าพวกเขาจะรอช่วงเวลาหนึ่งเพื่อจะได้รับวัคซีนและปฏิบัติตามโปรโตคอล'

'เรามีผู้เล่น 90 คนที่นี่ ในใจผมยังคงมุ่งมั่นที่จะทำสิ่งนี้ หลายคนกำลังไปรับวัคซีน นั่นคือจุดที่เรามีความสัมพันธ์กับลีกประมาณ 77 เปอร์เซ็นต์ เราพอใจมากกับตำแหน่งที่ ดัลลาส คาวบอยส์ มองถึงการแข่งขันของเราในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า'

'ที่สำคัญกว่านั้น ผมต้องการอ้างถึงปีที่แล้ว มันไม่ใช่เรื่องบังเอิญที่ คาวบอยส์ มีแฟนบอลประมาณ 22-24 เปอร์เซ็นต์ของแฟนทั้งหมดในเอ็นเอฟแอลที่ดูเกมของ คาวบอยส์ นั่นเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเรา นั่นเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเรา อย่างไรก็ตามไม่มีอะไรร้ายแรงแต่อย่างใดจากการระบาดของโควิด' โจนส์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด