:::     :::

บาร์ซ่าจับบาลเด้ยืดสัญญาถึงปี2024

วันศุกร์ที่ 23 กรกฎาคม 2564
1,205
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า แสดงความยินดีกับ อาเลฆานโดร บาลเด้ หลังแบ็กซ้ายวัย 17 ปีขยายสัญญาไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2024

บาร์เซโลน่า ตกลงขยายสัญญากับ อาเลฆานโดร บาลเด้ แบ็กซ้ายดาวรุ่งวัย 17 ปีไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2024 โดยมีอ็อปชั่นอีก 2 ปี พร้อมตั้งค่าฉีกสัญญาไว้สูงถึง 500 ล้านยูโร ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรบาร์เซโลน่าพร้อมด้วย ราฟาเอล ยุสเต้, โจน โซเลร์ และ โฆเซ่ ราม่อน อาเลชานโก้ รวมถึง จอร์จ เมนเดส ตัวแทนของนักเตะร่วมเป็นสักขีพยานในการเซ็นสัญญาใหม่ของ บาลเด้ 


'บาร์เซโลน่า เป็นบ้านหลังที่สองของผม และทั้งผมและครอบครัวผมต้องการอยู่ที่นี่' แบ็กซ้ายเชื้อสายโดมินิกันเผย 'ผมมีความสุขมาก ผมอยู่ที่สโมสรนี้มา 11 ปีแล้วและแต่ละวันผมทำงานแบบเดียวกันตั้งแต่มาอยู่ที่นี่'

'นี่คือความฝันของผม เมื่อวันพุธ ผมได้ลงประเดิมสนามกับทีมชุดใหญ่ เป็นสิ่งที่ผมอยากทำมาตั้งแต่เด็ก และวันนี้ผมต่อสัญญาอาชีพ'

'ผมรู้ว่าผมเป็นนักเตะของ บาร์เซโลน่า เบ ผมจะทำทีละขั้นตอน คุณไม่ต้องเร่งรีบ ผมจะทำงานเพื่อโอกาสกับทีมชุดใหญ่ และถ้าไม่ใช่ ผมจะทำงานต่อไปอย่างที่เคยทำมา' แบ็กซ้ายวัย 17 ปีกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด