:::     :::

เอลเลียตต์ตั้งมั่นเป็นผู้เล่นที่ดีกว่าซีซั่น2020

วันเสาร์ที่ 24 กรกฎาคม 2564
710
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอเซเกล เอลเลียตต์ รันนิ่งแบ็ก ดัลลาส คาวบอยส์ มุ่งมั่นกับการฝึกซ้อมในช่วงปิดฤดูกาลนี้เพื่อเป็นผู้เล่นที่ดีขึ้นกว่าซีซั่นที่ผ่านมา หลังทำเสียเทิร์นโอเวอร์มากสุดในอาชีพ

เอเซเกล เอลเลียตต์ รันนิ่งแบ็ก ดัลลาส คาวบอยส์ ยืนยันความตั้งใจของตนเองว่าต้องการเป็นผู้เล่นที่ดีกว่าซีซั่น 2020 โดยเฉพาะการเก็บรักษาบอลให้ปลอดภัยมากขึ้น หลังทำเสียถึง 5 เทิร์นโอเวอร์มากสุดอาชีพในฤดูกาลล่าสุด ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

เอลเลียตต์ ถือบอลวิ่งเพียง 979 หลาและทำ 6 ทัชดาวน์ จากการลงเล่น 15 เกมในซีซั่น 2020 แม้จะดีกว่าปี 2017 ที่ถือบอลวิ่ง 983 หลาและทำ 7 ทัชดาวน์ แต่เขาลงเล่นซีซั่นนั้นเพียง 10 เกม แต่รันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีทำ 6 ฟัมเบิ้ลเท่าปี 2018 แต่เป็นการเสียบอลถึง 5 ครั้ง มากสุดในอาชีพ ดังนั้น เอลเลียตต์ จึงใช้เวลาส่วนใหญ่ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ฝึกซ้อมเพื่อทำให้มีร่างกายแข็งแกร่งขึ้นและยังทำงานเพื่อเป็นผู้เล่นที่ดีกว่าซีซั่นที่ผ่านมา 

'ผมคิดว่าผมเร็วขึ้น' เอลเลียตต์ กล่าว 'ผมคิดว่าโค้ช โจชัว ฮิคส์ ของผม เขาเข้าใจผมถูกต้องในช่วงปิดฤดูกาลนี้ และผมขอบคุณเขามากที่ทำผงานร่วมกับผมและทำให้มันสนุกและทำให้ผมเป็นผู้เล่นที่ดีขึ้น'


โฟกัสหลักในช่วงปิดฤดูกาลนี้ของ เอลเลียตต์ คือการปรับปรุงการเก็บบอลของเขาให้ดีขึ้น หลังทำถึง 6 ฟัมเบิ้ลในซีซั่น 2020 ท่ามกลางฤดูกาลที่ยากลำบากของ ดัลลาส ซึ่งรันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีเปิดเผยว่าเป้าหมายของเขาคือการทำให้แน่ใจว่าจะพยายามลดการเสียเทิร์นโอเวอร์ให้เหลือน้อยที่สุด

'อันดับแรก การทำฟัมเบิ้ล' เอลเลียตต์ กล่าวถึงสิ่งที่เขาโฟกัสกับการฝึกซ้อมช่วงปิดฤดูกาล 'ผมไม่เคยเป็นคนทำฟัมเบิ้ล เมื่อคุณถือบอล คุณแบกรับความหวังของทั้งทีม, องค์กร, แฟนๆทั้งหมด และการโยนมันให้ทีมอื่น คุณกำลังทำให้ทุกคนผิดหวัง ดังนั้นผมคิดว่านั่นคือสิ่งแรก นั่นคือเป้าหมายของผมในปีนี้คือการปกป้องบอล'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด