:::     :::

กรีนยกย่องบูเกอร์,มิดเดิลตันกับฮอลิเดย์รักษาสัจจะ

วันอาทิตย์ที่ 25 กรกฎาคม 2564
1,002
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดรย์ม่อนด์ กรีน ฟอร์เวิร์ดทีมบาสเกตบอล ยูเอสเอ ชื่นชม 3 ผู้เล่น เดวิน บูเกอร์, คริส มิดเดิลตัน กับ จรู ฮอลิเดย์ ที่ทำตามคำมั่นสัญญาเดินทางตามมาสมทบที่ญึ่ปุ่นเพื่อร่วมล่าเหรียญทองจากบาสเกตบอลโอลิมปิกเกมส์

เดรย์ม่อนด์ กรีน ฟอร์เวิร์ดประสบการณ์ทีมบาสเกตบอล ยูเอสเอ ยกย่อง 3 ผู้เล่นอย่าง เดวิน บูเกอร์, คริส มิดเดิลตัน กับ จรู ฮอลิเดย์ ที่เดินทางตามมาสมทบที่ประเทศญี่ปุ่นเพื่อร่วมไล่ล่าเหรียญทองจากกีฬาโอลิมปิกเกมส์ตามคำมั่นสัญญา หลังเสร็จสิ้นภารกิจในรอบชิงชนะเลิศของเอ็นบีเอซีซั่นนี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

หลังเสร็จสิ้นภารกิจในรอบชิงชนะเลิศของเอ็นบีเอซีซั่นนี้ บูเกอร์ ของ ฟีนิกซ์ ซันส์ และสองผู้เล่น มิลวอกี้ บัคส์ ทั้ง มิดเดิลตัน และ ฮอลิเดย์ เดินทางมาญี่ปุ่นด้วยเครื่องบินส่วนตัวเมื่อวันเสาร์ ไม่ถึง 24 ชั่วโมงก่อนทีมบาสเกตบอล ยูเอสเอ จะลงประเดิมสนามในกีฬาโอลิมปิกเกมส์กับ ฝรั่งเศส มันเป็นการเดินทางมาราธอนหลังการกรำศึกหนัก แต่ถือเป็นบททดสอบความแข็งแกร่งทั้งทางร่างกายและจิตใจของพวกเขา ซึ่งได้รับการยกย่องจาก กรีน ฟอร์เวิร์ดดาวดังจาก โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส 

'ผมเคารพพวกนั้นมาก ไม่เพียงแต่ความมุ่งมั่นที่จะทำเช่นนี้ แต่ยังรักษาคำพูดของพวกเขาด้วย' กรีน กล่าว 'คุณกำลังพูดถึงความเป็นมืออาชีพที่แท้จริงของทั้ง 3 คน สามคนที่แข่งขันกันดุเดือด ซึ่งจะไม่เข้ามาที่นี่ถ้านี่ไม่ได้มีความหมายอะไร'


ทีมบาสเกตบอล ยูเอสเอ รวมตัวกันชมการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศของเอ็นบีเอระหว่างเข้าแคมป์ฝึกซ้อมที่ ลาส เวกัส และหลังจากเดินทางมาถึงประเทศญี่ปุ่นแล้ว พวกเขาคาดเดาเกี่ยวกับความเป็นไปได้ว่า 1 ใน 3 ผู้เล่นอาจกลับลำไม่เดินทางมาร่วมแข่งขันทัวร์นาเมนต์สำคัญ แต่ทั้งสามคนยืดหยัดในคำมั่นสัญญาของพวกเขาและเดินทางตามมาสมทบทันที โดย บูเกอร์ ขึ้นเครื่องจากฟีนิกซ์ตั้งแต่บ่ายวันศุกร์ ส่วน มิดเดิลตัน กับ ฮอลิเดย์ ออกเดินทางจากมิลวอกี้ในวันเสาร์

พวกเขามาพบกันที่ ซีแอตเทิ่ล-ทาโคม่า อินเตอร์เนชันแนล แอร์พอร์ท ไม่ใช่ในฐานะคู่แข่งในช่วง 2 สัปดาห์ก่อน แต่เป็นฐานะเพื่อนร่วมทีม ก่อนจะมุ่งหน้าสู่ประเทศญี่ปุ่นด้วยการเดินทางระยะยาวถึง 9 ชั่วโมงข้ามมหาสมุทรแปซิฟิคตลอดทั้งคืน

'เราสามารถเข้าสู่เกมสุดท้ายได้ง่ายมาก และ เดวิน บูเกอร์ พูดว่า 'เราแพ้ ผมโกรธมาก ผมขอถอนตัว' หรือ คริส มิดเดิลตัน และ จรู ฮอลิเดย์ พูดว่า 'เราเพิ่งคว้าแชมป์ ผมต้องการฉลองและอยู่บ้านกับครอบครัว ผมขอถอนตัว'' กรีน กล่าว 'มันเป็นหน้าที่ของเราที่จะทำให้แน่ใจว่าเราทำส่วนของเราเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาจะได้รับรางวัลในสิ่งที่พวกเขามาที่นี่ในที่สุด ซึ่งช่วยเราแข่งขันและคว้าเหรียญทอง'


อย่างไรก็ตามยังไม่มีความชัดเจนว่า เกร็กก์ โพโพวิช จะสามารถพึ่งพาผู้เล่นทั้ง 3 คนได้มากน้อยแค่ไหน แต่เฮดโค้ชทีมบาสเกตบอล ยูเอสเอ เคยระบุว่าแผนการของเขาคือการใช้ทั้ง บูเกอร์, มิดเดิลตัน และ ฮอลิเดย์ ในเกมกับ ฝรั่งเศส ซึ่งเป็นคู่ต่อสู้ยากสุดของทีมยัดห่วงมะกัน ซึ่งรวมถึงการเผชิญหน้ากับ อิหร่าน และ สาธารณรัฐเช็ก ด้วย

'เรารู้ดีว่าพวกเขามีร่างกายสมบูรณ์ พวกเขาเหนื่อย พวกเขาเพิ่งผ่านรถไฟเหาะแห่งอารมณ์ ผมคิดว่าพวกเขาพร้อมจะไปและเราจะดูว่าอะไรจะเกิดขึ้น แต่สำหรับทีม ผมคิดว่าเราต้องพร้อมทุกอย่าง ถ้าพวกเขาไม่พร้อมที่จะไป เราก็ต้องไป' แซ็ค ลาวีน การ์ดจาก ชิคาโก้ บูลล์ส กล่าวเสริม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด