:::     :::

กอร์เรอาหอมจริง!3ทีมพรีเมียร์สนใจรุมแย่ง

วันอาทิตย์ที่ 25 กรกฎาคม 2564
1,574
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮัวกีน กอร์เรอา แนวรุกลาซิโอกำลังเนื้อหอมอย่างมาก ล่าสุดมีรายงานว่า สเปอร์ส, อาร์เซน่อล และ เอฟเวอร์ตัน สนใจดึงไปร่วมทีม

แม้ช่วงที่ผ่านมาแนวรุกชาวอาร์เจนติน่าตกเป็นข่าวกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ที่พยายามเจรจาดึงตัวไปร่วมทีม แต่ทาง เปแอสเช ไม่สามารถตกลงค่าตัวกับ ลาซิโอ ได้เสียที

ล่าสุด คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลีเผยว่าสถานการณ์ของแข้งวัย 26 ปีกับทาง เปแอสเช ดูจะไม่คืบหน้ารวมไปถึงความสนใจของทีมดังจากฝรั่งเศสดูลดลงไปพอสมควร

กระนั้นความสนใจจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพิ่มขึ้นอย่างมาก โดยในรายงานระบุว่า ไก่เดือยทอง, ปืนใหญ่ และ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน กำลังจับตามองสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

สื่อจากอิตาลีเชื่อว่าหากมีข้อเสนอที่โดนใจ อินทรีฟ้าขาว สโมสรจากรุงโรมพร้อมปล่อย กอร์เรอา ออกไป โดยช่วงที่ผ่านมาทีมตกเป็นข่าวกับ ยูเลี่ยน บรันด์ แต่ยังไม่สามารถมอบข้อเสนอที่ ดอร์ทมุนด์ พอใจได้

ทั้งนี้ หากการย้ายทีมของ กอร์เรอา เกิดขึ้นจริงๆ เมาริซิโอ ซาร์รี่ เทรนเนอร์ลาซิโอพร้อมให้สโมสรดำเนินการนำเงินส่วนดังกล่าวไปเสริมแข้งใหม่อีกสองราย ซึ่งนอกเหนือ บรันด์ ยังมี โฆเซ่ กาเยฆอน ที่ ซาร์รี่ สนใจอยากให้ย้ายมาเป็นทางเลือกสำหรับแนวรุก



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด