:::     :::

เนดเวดยืนยันถกสัญญาดีบาล่า-'โด้'รายงานตัวจันทร์นี้

วันอาทิตย์ที่ 25 กรกฎาคม 2564
1,418
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พาเวล เนดเวด รองประธานสโมสรยูเวนตุสยืนยันว่าทีมกำลังเจรจาสัญญาฉบับให้กับ เปาโล ดีบาล่า และยังกล่าวถึงอนาคตของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อีกด้วย

ดีบาล่า ทำได้เพียงนั่งดูเพื่อนร่วมทีมอุ่นเครื่องชนะ เชเซน่า 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังจากกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์มีปัญหาบาดเจ็บเล็กน้อยบริเวณกล้ามเนื้อ

อย่างไรก็ตาม เรื่องที่สื่อสนใจมากกว่าคืออนาคตของหัวหอกรายนี้ ซึ่งสัญญาปัจจุบันของกองหน้าวัย 27 ปีกำลังจะหมดลงกลางปี 2022 ทำให้มีข่าวลือย้ายทีมออกมามากมายในช่วงที่ผ่านมา

กระนั้น เนดเวด เผยกับ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย ว่าเรื่องดังกล่าวกำลังให้ เฟเดรีโก้ เครูบีนี่ ผู้อำนวยการกีฬาเป็นคนจัดการ ซึ่งส่วนตัวเชื่อว่ายังเหลือเวลามากพอในการเจรจากับตัวแทนนักเตะ

"เครูบีนี่ ได้ติดต่อไปยังตัวแทนของเขา (ดีบาล่า) แล้ว ซึ่งจะเดินทางที่ตูรินในสัปดาห์หน้า เราอยู่ในช่วงเวลาที่ดีในการแก้ไขสถานการณ์ มันไม่เป็นปัญหา"

ทั้งนี้ เนดเวด ยังถูกถามถึงสถานการณ์ของ โรนัลโด้ ที่มีรายงานว่านักเตะถูกโยงกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง อย่างหนักในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา

"โรนัลโด้ จะกลับมาลงซ้อมในวันจันทร์นี้ และเขาจะอยู่กับเราต่อไป"

สำหรับ โรนัลโด้ เหลือสัญญากับ ทีมม้าลาย เพียงปีเดียวเท่านั้น และที่ผ่านมาก็ถูกสื่อโยงข่าวย้ายทีมอย่างหนักหลังจากมีฤดูกาลที่น่าผิดหวังกับ เบียงโคเนรี่ 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด