:::     :::

ลีดส์หวังคว้าชัยยืมกัลลาเกอร์พ่วงเจมส์อีกคน

วันอาทิตย์ที่ 25 กรกฎาคม 2564
1,493
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีดส์ ยูไนเต็ด ตั้งความหวังว่าจะได้ยืมตัว คอเนอร์ กัลลาเกอร์ กองกลางดาวรุ่งของ เชลซี และจับตามอง แดเนียล เจมส์ ปีกจรวดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกด้วย

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า ลีดส์ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในสโมสรที่ให้ความสนใจ กัลลาเกอร์ ร่วมกับ คริสตัล พาเลซ และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด โดย เชลซี จะเป็นผู้ให้คำตอบว่าจะปล่อยตัวกองกลางวัย 21 ปีให้สโมสรใดยืมใช้งานในฤดูกาล 2021-22 คาดรู้ผลสัปดาห์หน้า

กัลลาเกอร์ ทำผลงานน่าประทับใจระหว่างยืมตัวไปเล่นกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แม้ผลงานของทีมมีอันต้องตกชั้นจากพรีเมียร์ลีก แต่ผลงานส่วนตัวถือว่าสอบผ่าน ทำให้หลายสโมสรพรีเมียร์ลีกต้องการยืมใช้งานบ้าง และมีแนวโน้มสูงที่ เชลซี จะปล่อยต่ออีกหนึ่งฤดูกาล เพราะยังไม่น่าจะมีที่ว่างลงในทีมของ โธมัส ทูเคิ่ล

นอกจากนี้ ลีดส์ ยังจับตามอง และปรารถนาที่จะยืมตัว เจมส์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยเหตุผลที่ ผีแดง เพิ่งซื้อ เจดอน ซานโช่ มาเสริมเกมรุกริมเส้น จึงคาดว่าโอกาสของปีกทีมชาติเวลส์น่าจะลดน้อยลงไปอีก อย่างไรก็ตาม รายงานล่าสุดระบุว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ไม่ต้องการปล่อยตัวในฤดูกาลใหม่

สำหรับ ลีดส์ เพิ่งเซ็นสัญญากับ ลูอิส เบท กองกลางดาวรุ่งวัย 18 ปีจาก เชลซี ในสัปดาห์นี้ แต่จะจับปลุกปั้นในทีมชุดอายุไม่เกิน 23 ปีก่อน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด