:::     :::

เชียงใหม่คว้าฟาหัสจากบีจีปทุมเฝ้าเสา

วันอาทิตย์ที่ 25 กรกฎาคม 2564
915
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"พยัคฆ์ล้านนา" เชียงใหม่ เอฟซี เปิดตัว "ฟาหัส บิลังโหลด" ยืนด่านสุดท้าย

เชียงใหม่ เอฟซี คว้าตัว "เจ้าฟาส" ฟาหัส บิลังโหลด ผู้รักษาประตูวัย 22 ปี จาก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ชุดแชมป์ไทยลีก 2020/21 มาร่วมทีม และเจ้าตัวพบกับเพื่อนร่วมทัพ "พยัคฆ์ล้านนา" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย อดีตนายด่านทีมชาติไทย ชุดเตรียมปรีโอลิมปิกส์ 2020 เผยถึงการเดินทางขึ้นมาค้าแข้งแดนเหนือครั้งแรกในชีวิตของตัวเองว่า
"รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ขึ้นมาภาคเหนือครั้งแรก นอกจากนี้ยังเป็นการออกจาก จ.ปทุมธานี ครั้งแรกของตัวเองอีกด้วย ส่วนตัวจะทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด จะนำประสบการณ์ที่ได้จาก บีจีพียู มาช่วยเชียงใหม่ เอฟซี ให้ได้มากที่สุด โดยได้ยินมาว่า แฟนบอลเชียงใหม่ เอฟซี เป็นกันเอง และรักนักเตะทุกคน ซึ่งต้องขอฝากเนื้อฝากตัวกับแฟนบอลชาวเชียงใหม่ด้วยครับ"
สำหรับ "เจ้าฟาส" ฟาหัส ขึ้นสู่ชุดใหญ่ บีจีพียู ในฤดูกาล 2019 และมีส่วนช่วย ทัพ "เดอะ แรบบิท" คว้าแชมป์ไทยลีก ซีซั่นล่าสุด ซึ่งก่อนหน้านี้ เจ้าตัวยึดมือ 1 ของทีมบีจีซี เอฟซี ในศึกไทยลีก 4 ปี 2018 จนมีโอกาสติดทีมนักเรียนไทย ชุดชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 45 ที่ เมืองชีราซ ประเทศอิหร่าน รวมถึงติดทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี หรือชุดเตรียมเอเชี่ยนเกมส์ 2018 และขยับขึ้นมาติดทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี หรือชุดเตรียมปรีโอลิมปิกส์ 2020 จากนั้น ก้าวสู่ชุดใหญ่ของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ฤดูกาล 2019 พร้อมร่วมคว้าแชมป์ไทยลีก 2020/21 จนมีชื่อลุยศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2021 ก่อนจะขึ้นมาอยู่กับเชียงใหม่ เอฟซี ในที่สุด 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด