:::     :::

ตราหมีเล็งแข้งเรือใบตัวแทนซาอูล

วันจันทร์ที่ 26 กรกฎาคม 2564
1,767
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยานเคล เอร์เรร่า มิดฟิลด์ทีมชาติเวเนซูเอล่าของ แมนฯซิตี้ ที่ย้ายมาเล่นกับ กรานาด้า ตลอดช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมาตกเป็นเป้าสนใจของ แอตเลติโก มาดริด หาก ซาอูล ญีเกซ ย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

แอตเลติโก มาดริด เตรียมพร้อมสำหรับการย้ายสังกัดของ ซาอูล ญีเกซ ในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยการเสาะหาตัวแทนของมิดฟิลด์วัย 26 ปีโดยหมายตาไปที่ ยานเคล เอร์เรร่า มิดฟิลด์ทีมชาติเวเนซูเอล่าของ แมนฯซิตี้ ที่ย้ายมาเล่นในลีกเมืองกระทิงด้วยสัญญายืมตัว 2 ฤดูกาลครึ่ง ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ซาอูล ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายสโมสรทั้ง บาร์เซโลน่า, แมนฯยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ซึ่งมีแนวโน้มสูงที่มิดฟิลด์วัย 26 ปีจะย้ายออกจาก 'ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่' ในช่วงซัมเมอร์นี้ ก่อนมีรายงานว่า ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ของทีมตราหมีสนใจดึง เอร์เรร่า มาเป็นตัวแทนของ ซาอูล

เอร์เรร่า มิดฟิลด์วัย 23 ปีย้ายจาก อัตเลติโก เวเนซูเอล่า มาเซ็นสัญญากับ แมนฯซิตี้ ในช่วงเดือนมกราคมปี 2017 ก่อนถูกปล่อยไปเล่นกับ นิวยอร์ค ซิตี้ เอฟซี, อ้วยส์ก้า และ กรานาด้า ด้วยสัญญายืมตัว เขาทำผลงานเด่นตลอดช่วง 2 ฤดูกาลหลังสุดที่เล่นกับทีมดังแคว้นอันดาลูเซีย ก่อนตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับทีมตราหมี

ตามรายงานระบุว่า เอร์เรร่า ไม่มีที่ว่างในทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ในฤดูกาลหน้าและมีโอกาสถูกปล่อยตัวออกจาก 'เอติฮัด สเตเดี้ยม' ด้วยข้อเสนอราว 23 ล้านยูโร 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด