:::     :::

เว็กฮอร์สท์ห้าวอยากดวลบาร์ซ่าในแชมเปี้ยนส์ลีก

วันจันทร์ที่ 26 กรกฎาคม 2564
1,455
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วูต เว็กฮอร์สท์ กองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์สของ โวล์ฟสบวร์ก คาดหวังถึงการเผชิญหน้ากับ บาร์เซโลน่า บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกในซีซั่นหน้า

วูต เว็กฮอร์สท์ กองหน้าชาวดัตช์ของ โวล์ฟสบวร์ก เปิดเผยว่าเขายังไม่ปิดกั้นโอกาสย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ก็ยังจดจ่อกับการลงเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกกับทีมหมาป่าในซีซั่นหน้าและคาดหวังถึงการเผชิญหน้ากับ บาร์เซโลน่า ในรายการนี้ด้วย จากการให้สัมภาษณ์ 'สปอร์ตบูซเซอร์' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เว็กฮอร์สท์ ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายสโมสรก่อนหน้านี้ทั้ง โรม่า, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ เวสต์แฮม ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา แม้เขายังอยู่กับทีมหมาป่าเมืองเบียร์ แต่กองหน้าวัย 28 ปียังคงเปิดกว้างสำหรับการย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ 

'ผมทำได้แค่พูดซ้ำๆว่ารู้สึกสบายใจและรู้สึกซาบซึ้งมากกับที่นี่ เรายังมีความท้าทายใหม่กับแชมเปี้ยนส์ลีก ผมเป็นคนที่ต้องการความท้าทายและผมพูดเสมอว่าสิ่งสำคัญสำหรับสโมสรและตัวผมเองคือการได้ไปแชมเปี้ยนส์ลีก'

'ในวงการฟุตบอล คุณไม่มีทางรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น แน่นอนว่ามีความสนใจจากสโมสรอื่น แต่นั่นเป็นเรื่องปกติหลังจาก 3 ปีที่ประสบความสำเร็จ แน่นอนความสนใจนั้นทำผมให้ยุ่งพอสมควร แต่อีกครั้ง ตอนนี้ไม่มีอะไรเป็นรูปธรรมให้คิดถึง ผมกำลังจดจ่ออยู่กับการเตรียมตัวกับสโมสรนี้' 

ดาวยิงชาวดัตช์ยังกล่าวถึงการลงโม่แข้งรายการแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นหน้าและเผยชื่อคู่แข่งที่เขาหวังลงเผชิญหน้าด้วย 'ผมต้องการ เอฟซี บาร์เซโลน่า ผมไม่เคยไป คัมป์ นู และผมจะไปที่นั่นก็ต่อเมื่อผมสามารถเล่นที่นั่นได้ ผมพูดแบบนั้นกับเพื่อนเสมอ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด