:::     :::

สหรัฐฯเบียดจาไมก้า1-0เข้าตัดเชือกโกลด์คัพ(มีคลิป)

วันจันทร์ที่ 26 กรกฎาคม 2564
903
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สหรัฐฯ อเมริกา ได้ แม็ทธิว ฮ็อปป์ เป็นฮีโร่พังประตูชัยให้ทีมเอาชนะ จาไมก้า หวุดหวิด 1-0 ในเกมรอบ 8 ทีมสุดท้ายศึกคอนคาเคฟ โกลด์ คัพ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาตามเวลาในประเทศไทย

         เกมที่เอที แอนด์ ที สเตเดี้ยม, สหรัฐฯ เจ้าภาพมี พอล อาร์ริโอล่า, ดารีล ไดค์ และ แม็ทธิว ฮ็อปป์ ประสานงานเกมรุกส่วนทาง จาไมก้า วาง คอรี่ เบิร์ก, จูเนียร์ เฟลมมิ่งส์ และ บ็อบบี้ รีด เป็นตัวทีเด็ด

         เริ่มเกมมาเป็น จาไมก้า ได้ลุ้นนาทีที่ 17 จังหวะที่ คอรี่ เบิร์ก ให้บอลมาที่ อัลวาส พาวล์ ลองยิงนอกกรอบไม่ผ่าน แม็ตต์ เทอร์เนอร์ จากนั้นเกมเป็นของ สหรัฐฯ ที่ครองบอลมากกว่าแต่หาช่องเข้าทำไม่ได้และเกือบเสียประตูนาทีที่ 39 เดวอน วิลเลี่ยมส์ ให้บอลมาที่ จูเนียร์ เฟลมมิ่งส์ กดจากหน้าเขตโทษติดเซฟ แม็ตต์ เทอร์เนอร์ ออกหลังไป จบครึ่งแรกยังเสมอกัน 0-0

         เปิดฉากครึ่งหลังเจ้าภาพลุยก่อนนาทีที่ 47 ดารีล ไดค์ จ่ายบอลมาถึง แม็ทธิว ฮ็อปป์ ได้ยิงในกรอบแต่ติดเซฟ อันเดร เบลค และนาทีที่ 66 โอกาสอีกครั้งของ สหรัฐฯ จากจังหวะยิงนอกกรอบของ กยาซี่ ซาร์เดส ตัวสำรองก็ยังไม่ผ่าน อันเดร เบลค อีก

         หลังบุกหนัก สหรัฐฯ ก็มาพังประตูจนได้นาทีที่ 83 คริสเตียน โรลแดน เปิดบอลในเขตโทษด้านขวา อันเดร เบลค ออกมาไม่ถึงบอลเลยมาเข้าหัว แม็ทธิว ฮ็อปป์ โหม่งเสียบตาข่ายและเป็นประตูชัยให้เจ้าภาพเบียดชนะ 1-0 ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศไปเจอกับ กาตาร์ ส่วนอีกคู่ แคนาดา ชนะ คอสตาริก้า 2-0 เข้าไปเจอกับ เม็กซิโก โดยทั้งสองคู่จะเล่นกันในช่วงเช้าวันศุกร์ที่ 30 กรกฎาคม ตามเวลาในประเทศไทย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด