:::     :::

ณัฐพงษ์มุ่งมั่นขอยึดมือ1พญาไก่ชน

วันพุธที่ 28 กรกฎาคม 2564
912
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ณัฐพงษ์ ขจรมาลี ยก หนองบัวพิชญ เอฟซี มีผู้บริหารที่มีวิสัยทัศน์ในการทำฟุตบอลอย่างจริงจัง ส่วนเป้าหมายขอมุ่งมั่นเพื่อโอกาสลงตัวจริงให้ทีม

“คิว” ณัฐพงษ์ ขจรมาลี นายทวารที่มัจจุราชไม่ต้องการ ก้าวเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ให้กับหนองบัวพิชญ เอฟซี โดยพร้อมปักหลักเฝ้าเสา พาน้องใหม่ไทยลีกจากแดนอีสาน ฝ่าฟันไปสู่เป้าหมาย
“ผมรู้สึกมีความสุขที่ได้มาร่วมทีมหนองบัวพิชญ เอฟซี นี่คือสโมสรที่ยอดเยี่ยม มีผู้บริหารที่มีวิสัยทัศน์ในการทำฟุตบอลอย่างจริงจัง มีทีมงานสตาฟ์ฟโค้ชฝีมือดีๆ และเปี่ยมไปด้วยนักเตะที่มีคุณภาพทั้งสิ้น ที่สำคัญมีแฟนบอลที่น่ารักคอยหนุนหลัง ซึ่งอย่างแรกเลยผมเองคงต้องมุ่งมั่นตั้งใจฝึกซ้อมทำงานอย่างหนัก เพื่อโอกาสในการลงสนามเป็นตัวจริงต่อไป” 
“ต้องยอมรับว่า 16 ทีมในไทยลีก 1 แข็งแกร่งทั้งสิ้น ไม่มีเกมไหนที่ง่ายเลย ผมคิดว่าฟุตบอลสมัยใหม่สู้กันที่ระบบและวิธีการเล่นมากกว่า ซึ่งแม้ว่าทีมเราจะเป็นน้องใหม่ก็จริง แต่หากมองจากศักยภาพแล้ว บอกเลยว่าผมเชื่อมั่นว่าเราสามารถสู้ได้กับทุกทีมแบบไม่เป็นรองแน่ สุดท้ายนี้ฝากถึงแฟนคลับหนองบัวพิชญ เอฟซี ร่วมกันส่งกำลังใจเชียร์พวกเราด้วยครับ ทุกคนสัญญาว่าจะทำหน้าที่อย่างสุดความสามารถเพื่อพาทีมไปสู่เป้าหมายให้ได้ครับ” 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด