:::     :::

ริเวร่าหงุดหงิดผู้เล่นวอชิงตันร่วมมือฉีดวัคซีนน้อย

วันพฤหัสบดีที่ 29 กรกฎาคม 2564
867
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอน ริเวร่า เฮดโค้ช วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ยอมรับว่าผิดหวังและหงุดหงิดที่ผู้เล่นให้ความร่วมมือในการฉีดวัคซีนน้อยกว่าที่คาดหวัง

รอน ริเวร่า หัวหน้าโค้ช วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ยอมรับว่ารู้สึกผิดหวังและหงุดหงิดที่ผู้เล่นวอชิงตันเข้ารับการฉีดวัคซีน 'โควิด-19' ต่ำกว่าที่คาดหวัง แม้ว่าจะเกิน 50 เปอร์เซ็นต์ แต่ทีมเกือบครึ่งหนึ่งของทีมมีอัตราการเข้ารับวัคซีนสูงถึง 90 เปอร์เซ็นต์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'ผมคิดว่ามันน่าหงุดหงิด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปีที่แล้วเราเป็นทีมอันดับ 1 ที่ต่อสู้กับโควิด' ริเวร่า กล่าว 'ผู้เล่นของเรารับความท้าทายในการอยู่ในบับเบิ้ล ทำสิ่งที่ถูกต้องและส่วนใหญ่ คุณรู้ว่าเรามีเพียงสองสถานการณ์เท่านั้น พวกเขาทั้งคู่ไม่ได้อยู่ในบัญชีใช้งาน 53 คน ดังนั้นมันจึงกลายเป็นผลดีต่อเรา ตราบใดที่ปลอดจากโควิด และตอนนี้ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตาม เราไม่เต็มใจที่จะทำอย่างนั้นเพื่อรับวัคซีน'

ช่วงต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา วอชิงตัน ได้เชิญผู้เชี่ยวชาญด้านการฉีดวัคซีนมาพูดคุยกับผู้เล่นเกี่ยวกับทางเลือกดังกล่าว ณ จุดนั้น ริเวร่า กล่าวว่าทีมของเขายังฉีดวัคซีนไม่ถึง 50 เปอร์เซ็นต์ ก่อนเอ็นเอฟแอลจะแจ้งให้สโมสรต่างๆทราบว่าหากมีการแพร่ระบาดของเชื้อ 'โควิด-19' ในหมู่ผู้เล่นที่ไม่ได้รับวัคซีนของทีมในฤดูกาลนี้และไม่สามารถแข่งขันตามกำหนด ผู้เล่นทั้งสองทีมจะไม่ได้รับค่าตอบแทนสำหรับเกมนั้น นั่นทำให้ผู้เล่นบางคนแสดงความไม่พอใจกับนโยบายดังกล่าว


'ผมหวังว่าเราจะเข้าถึงคนเหล่านั้นได้ ทำให้พวกเขาเข้าใจจริงๆว่าไม่ใช่แค่สำหรับพวกเขาเท่านั้น แต่สำหรับคนรอบข้างด้วย' ริเวร่า กล่าว 'และนั่นคือสิ่งที่ผมคิดว่าหวังจะได้รับความสนใจ ไม่ใช่แค่เกี่ยวกับพวกเขา แต่เป็นคนรอบข้างพวกเขาด้วย มันเป็นทางเลือกของทุกคน การตัดสินใจของทุกคน แต่คุณแค่หวังว่าพวกเขาจะเข้าใจถึงความเสี่ยง ผมหงุดหงิดจริงๆ ผมท้อเหลือเกิน'

สตาฟฟ์โค้ชทุกคนของ วอชิงตัน ต่างเข้ารับการฉีดวัคซีน 'โควิด-19' แต่ ริเวร่า เปิดเผยว่าเขายังต้องสวมหน้ากากไว้เหมือนเดิมเนื่องจากผู้เล่นหลายคนยังไม่ได้รับวัคซีน เนื่องจากภูมิคุ้มกันของเขาบกพร่องหลังการต่อสู้กับโรคมะเร็งในปีที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก ทอม เพลิสเซโร่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ครายงานว่าแม้ วอชิงตัน จะมีผู้เล่นที่เข้ารับการฉีดวัคซีน 'โควิด-19' ต่ำกว่าที่โค้ชต้องการ แต่มีผู้เล่น 85 เปอร์เซ็นต์ของลีกเอ็นเอฟแอลที่รับวัคซีนอย่างน้อยหนึ่งโดสและ 14 จาก 32 ทีมได้รับวัคซีนมากกว่า 90 เปอร์เซ็นต์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด