:::     :::

ฮาวเวิร์ดไม่แฮปปี้ขอเทรดจากดอลฟินส์

วันพฤหัสบดีที่ 29 กรกฎาคม 2564
933
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาเวียน ฮาวเวิร์ด ยื่นเรื่อขอเทรดกับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ อย่างเป็นทางการเนื่องจากไม่มีความสุขกับสัญญาปัจจุบันของตนเอง

ชาเวียน ฮาวเวิร์ด เดินทางมารายงานตัวเข้าเทรนนิ่งแคมป์ของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ตามกำหนด แต่คอร์เนอร์แบ็กวัย 28 ปี ออกแถลงการณ์ผ่านอินสตาแกรมถึงความไม่พอใจเรื่องสัญญาของตนเองและยื่นเรื่องขอเทรดจากทีมโลมาอย่างเป็นทางการ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ฮาวเวิร์ด เซ็นสัญญา 5 ปี มูลค่า 72.25 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2019 แต่คอร์เนอร์แบ็กวัย 28 ปียังไม่พอใจกับค่าตอบแทนดังกล่าว หลัง ดอลฟินส์ เซ็นสัญญา 5 ปี มูลค่า 82 ล้านเหรียญสหรัฐกับ ไบรอน โจนส์ ในช่วงหน้าร้อนปี 2020 กลายเป็นตัวคุมปีกที่รับค่าจ้างแพงสุดของลีก ซึ่ง ฮาวเวิร์ด แสดงความไม่พอใจสัญญาปัจจุบันของเขาด้วยการเบี้ยวซ้อมช่วงมินิแคมป์ภาคบังคับในช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาจนถูกปรับเงิน 93,000 เหรียญสหรัฐ

อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2016 เดินทางกลับมารายงานตัวเข้าเทรนนิ่งแคมป์ตามกำหนดเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาเพื่อหลีกเลี่ยงการถูกปรับเงินวันละ 50,000 เหรียญสหรัฐ ก่อนจะโพสต์แถลงการณ์ผ่านอินสตาแกรมว่าเขาไม่มีความสุขกับสถานการณ์ในสัญญาและยื่นเรื่องขอเทรดอย่างเป็นทางการกับ ดอลฟินส์


'ผมไม่รู้สึกว่ามีค่าหรือได้รับความเคารพจาก ดอลฟินส์' ฮาวเวิร์ด เผย 'เหมือนกับพวกเขาสามารถใช้แนวทางเชิงธุรกิจเป็นอันดับแรก ดังนั้นผมสามารถทำได้เช่นเดียวกัน'

'ผมเป็นหนึ่งในคอร์เนอร์แบ็กดีที่สุดในเอ็นเอฟแอล และเทปสนับสนุนข้ออ้างนั้น' ฮาวเวิร์ด กล่าว 'ถึงกระนั้น ผมเป็นคอร์เนอร์แบ็กที่ได้รับค่าตอบแทนสูงสุดเป็นอันดับ 2 ในทีมของผมเอง และมันไม่ได้ใกล้เคียงกันเลย'

ฮาวเวิร์ด ยืนยันว่าเขาและตัวแทนคนใหม่ของเขา เดวิด แคนเตอร์ ไม่เคยร้องขอการทำข้อตกลงใหม่ แต่เสนอวิธีการแก้ปัญหาอย่างเช่นการจ่ายเงินการันตีมากขึ้นในสัญญาที่ปรับใหม่ แต่ ดอลฟินส์ ปฏิเสธความต้องการเหล่านั้น จนทำให้คอร์เนอร์แบ็กวัย 28 ปี กล่าวว่า 'ผมไม่รู้สึกว่าองค์กรจัดการกับผมด้วยความจริงใจ'

'นั่นเป็นเหตุผลที่ผมต้องการทำให้ชัดเจนว่าผมไม่มีความสุข และได้ยื่นเรื่องขอเทรด' ฮาวเวิร์ด ยืนยัน 'จนกว่าการเทรดจะเกิดขึ้น ผมแค่อยู่ที่นี่เพื่อไม่ให้ถูกปรับ และจะจัดการกับตัวเองแบบมืออาชีพ'

ส่วน ไบรอัน ฟลอเรส หัวหน้าโค้ช ดอลฟินส์ ยังมองโลกแง่ดีกว่าทีมโลมายังสามารถเก็บ ฮาวเวิร์ด ไว้ในไมอามี่ต่อไป 'มีวิธี ผมคิดว่าเราแค่พูดคุยกับเขา, ตัวแทนของเขาและเปิดช่องการสื่อสารต่อไป พูดคุยกันต่อไป และหวังว่าจะแก้ไขได้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด