:::     :::

เบลหาเบอร์เสื้อใหม่หากอาเซนซีโอยึดหมายเลข11

วันพฤหัสบดีที่ 29 กรกฎาคม 2564
1,306
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกเร็ธ เบล อาจต้องสวมเสื้อหมายเลข 16 ลงเล่นซีซั่นหน้ากับ เรอัล มาดริด หาก มาร์โก อาเซนซีโอ ไม่คืนเบอร์ 11 ที่เขาใช้มาตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมชุดขาวในช่วงซัมเมอร์ปี 2013

แกเร็ธ เบล กองหน้าทีมชาติเวลส์ของ เรอัล มาดริด จำเป็นต้องเลือกเบอร์เสื้อใหม่สำหรับฤดูกาลหน้าหาก มาร์โก อาเซนซีโอ แข้งรุ่นน้องไม่คืนหมายเลข 11 ให้เขา ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เบล สวมเสื้อหมายเลข 11 ของ เรอัล มาดริด นับตั้งแต่ย้ายจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2013 และคว้าแชมป์ร่วมกับทัพ 'โลส บลังโกส' 13 รายการ ก่อนถูกปล่อยไปเล่นกับทีมไก่เดือยทองในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมาด้วยสัญญายืมตัว ดังนั้น อาเซนซีโอ จึงเปลี่ยนมาสวมเสื้อเบอร์ 11 ต่อจากกองหน้าทีมชาติเวลส์ 

ตามรายงานระบุว่าหาก อาเซนซีโอ ไม่เต็มใจคืนเสื้อหมายเลข 11 ให้ เบล แนวรุกชาวเวลส์จะต้องเลือกเบอร์ใหม่ ซึ่งอาจเป็นหมายเลข 16 ที่ยังว่างอยู่หลัง ลูก้า โยวิช ย้ายไปเล่นกับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ในซีซั่นที่ผ่านมาด้วยสัญญายืมตัว แม้กองหน้าชาวเซิร์บจะกลับมาในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ยังไม่มีเบอร์ประจำตัวเช่นกัน 

ด้าน ดาเนียล เซบายอส ที่ย้ายกลับมาจาก อาร์เซน่อล หลังสิ้นสุดสัญญายืมตัวอาจเลือกเสื้อหมายเลข 14 ต่อจาก การ์ลอส กาเซมีโร่ ที่จะเลือกสวมเบอร์ 5 แทน ราฟาแอล วาราน ที่ย้ายไปค้าแข้งกับ แมนฯยูไนเต็ด ส่วน ดาวิด อลาบา กองหลังคนใหม่ที่ย้ายมาจาก บาเยิร์น มิวนิค จะสวมเบอร์ 4 ต่อจาก เซร์คิโอ รามอส ที่โยกซบ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด