:::     :::

ออสตินเร้าผีซื้อทริปเปียร์แทนวาน-บิสซาก้าฟอร์มรูด

วันพฤหัสบดีที่ 29 กรกฎาคม 2564
1,977
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาร์ลี ออสติน นักวิเคราะห์ ทอล์ก สปอร์ต ออกโรงแนะนำ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปดูดแบ็กขวาใหม่อย่าง คีแรน ทริปเปียร์ ของ แอต.มาดริด ดีกว่า เนื่องจาก อารอน วาน-บิสซาก้า ที่มีอยู่นั้นผลงานไร้พัฒนาการ ยิ่งช่วงปรี-ซีซั่นจุดเด่นการป้องกันหายเข้ากลีบเมฆ

วาน-บิสซาก้า เคยได้ชื่อว่าเป็นแบ็กขวาที่ประกบคู่แข่งแบบตัว-ต่อ-ตัวเก่งสุดคนหนึ่งในลีก ทว่าฟอร์มช่วงปรี-ซีซั่น 2021 ดูขาดสมาธิทั้งเกมแพ้ คิวพีอาร์ 2-4 หรือเสมอ เบรนท์ฟอร์ด 2-2 วานนี้ จนกองหน้าเลือดผู้ดีของ ควีนส์ พาร์ค เรนเจอร์ส แนะให้ผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ไปดึง ทริปเปียร์ กลับอังกฤษดีกว่า 

การที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เซ็นสัญญากับ ราฟาแอล วานราน สะสางเซนเตอร์ฮาล์ฟไปแล้ว แต่ยังมีปัญหาใหญ่คือจำเป็นต้องมีแบ็กขวาใหม่ นั่นเพราะ ารอน วาน-บิสซาก้า ไม่ใช่ผู้เล่นในระดับคุณภาพที่พวกเขาเรียกร้อง”  การเปิดปากกับทอล์ก สปอร์ต


ทีมเราเพิ่งสู้กับพวกเขาเมื่อไม่กี่วันก่อน ก็ทราบว่าเพิ่งปรี-ซีซั่น แต่ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องไปซื้อ คีแรน ทริปเปียร์ นักเตะคนนั้นคือของที่ปีศาจแดงต้องมี นั่นเพราะ วาน-บิสซาก้า เล่นป้องกันไม่เป็น

การผ่านบอลพื้นที่สุดท้ายของเขาก็ไม่ใช่แบบที่กองหน้าอยากได้ ไม่ใช่แบบที่ เอดินสัน คาวานี่, มาร์คัส แรชฟอร์ด ต้องการ - ดังนั้นทีมจำเป็นต้องเซ็น ทริปเปียร์

ใครมันก็มีเกมแย่ๆ นี่ก็เพิ่งปรี-ซีซั่น เตะกระชับมิตร แต่ด้วยความเคารพหาก วาน-บิสซาก้า ยังเป็นแบ็กขวาของคุณ ถามว่า แมนฯ ยูไนเต็ด คาดหวังแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้หรือไม่? ผมก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน” 

พวกเขาจำเป็นต้องเสริมตำแหน่งนั้นแน่นอน” 

วาน-บิสซาก้า ถูกซื้อจาก คริสตัล พาเลซ มาแพงถึง 45 ล้านปอนด์เมื่อซัมเมอร์ 2019 แม้ทาง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา พยายามปั้นแค่ไหนแต่ยังดีไม่สุด จนนามทีมชาติอาจเปลี่ยนไปรับใข้ บูร์กินาฟาโซ ยังมีลุ้นมากกว่ารอทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่เรียกติดธง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด