:::     :::

เรือยื่นแล้วสถิติยูเคซื้อกรีลิช100ล้านป.

วันศุกร์ที่ 30 กรกฎาคม 2564
1,491
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร แมนฯ ซิตี้ ยื่นข้อเสนอซื้อ แจ็ค กรีลิช กองกลาง แอสตัน วิลล่า หนแรกเป็นที่เรียบร้อยตามรายงานของสื่อมวลชนท้องถิ่นด้วยมูลค่า 100 ล้านปอนด์ ซึ่งหากเคาะสรุปที่ราคานี้จะกลายเป็นสถิติใหม่ของสหราชอาณาจักร(ยูเค)

กัปตันของสิงห์ผงาดคือเป้าหมายที่เรือใบสีฟ้าอยากเอาไปยืนเป็นกองหน้าตัวหลอก อย่างไรก็ตามการเจรจายังไม่ได้เริ่มต้นจนกระทั่งศุกร์ที่ผ่านมา (ท้องถิ่น) เมื่อ ซิตี้ ขอซื้อแข้งคุณสมบัติจุดประกายเป็นจำนวนถึง 9 หลัก

กรณีการซื้อ-ขายจบที่ 100 ล้านปอนด์จริง จะทำให้ กรีลิช คือนักเตะค่าตัวแพงสุดแห่งยูเคทำลายเรคคอร์ดเดิมเมื่อปี 2016 ครั้ง ปอล ป็อกบา ถูกซื้อจาก ยูเวนตุส สนนราคา 89 ล้านปอนด์ 


สื่อฯดังยังอ้างข้อมูลจากแหล่งข่าวใกล้ชิดนักเตะที่พักร้อนอยู่ว่า กรีลิช อิจฉาทีมเมตอังกฤษอย่าง ฟิล โฟเด้น ค่าย ซิตี้ และ จู้ด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ ดอร์ทมุนด์ ซึ่งดวลแข้งกันรายการ ชปล.รอบก่อนรองฯ ซีซั่นก่อน ทว่าเขากลับด้อยโอกาสนั้นสืบเนื่องจากสังกัดตัวเองไซส์เพียงขนาดกลาง 

ตามกำหนด กรีลิช จะรายงานตัวยัง บอดี้ มัวร์ ฮีต ศูนย์ฝึกสิงห์ผงาดจันทร์ที่ 2 .. เพื่อแจ้งความต้องการที่ชัดเจนว่าหากยังภักดี ทีมพร้อมจับเซ็นสัญญาใหม่จ้าง 1.5 แสนปอนด์-ต่อ-สัปดาห์ แต่หากอยากหาความท้าทายในอาชีพสโมสรก็พร้อมปล่อยในราคาที่เหมาะสม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด