:::     :::

ป็อกบายังพร้อมอยู่ผีต่อแม้ลีลาสัญญาใหม่

วันศุกร์ที่ 30 กรกฎาคม 2564
2,308
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สกาย สปอร์ต เปิดเผยว่า ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมองเห็นอนาคตระยะยาวของเขากับสโมสร แม้อาจจะลีลาไม่ยอมต่อสัญญาใหม่ในช่วงตลาดซื้อขายรอบนี้ก็ตาม

    ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้มีความสัมพันธ์อันดีกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม ผีแดง และรู้สึกตื่นเต้นกับทิศทางการเสริมทัพของต้นสังกัดที่เซ็นสัญญากับ เจดอน ซานโช่ รวมถึงการย้ายของ ราฟาแอล วาราน ที่กำลังใกล้เข้ามา

    สกาย สปอร์ต ได้รับแจ้งว่า ป็อกบา ยังรักสโมสร แต่ด้วยวัย 28 ปี เขารู้ว่าสัญญาฉบับต่อไปของเขาน่าจะเป็นสัญญาใหญ่ครั้งสุดท้ายที่ตัวเองจะเรียกร้องในอาชีพค้าแข้งได้

    หากเขาไม่ต่อสัญญาใหม่กับ ยูไนเต็ด ภายในตลาดซื้อขายรอบนี้ มันก็ไม่ได้หมายความว่าเขาจะต่อต้านการเซ็นสัญญาใหม่ในอนาคต

    ตามหลักแล้ว ผีแดง ต้องการที่จะให้สถานการณ์ของเขาคลี่คลายในซัมเมอร์นี้ แต่ก็รู้ด้วยว่า ป็อกบา จะตัดสินใจอนาคตของเขาด้วยตัวเอง เนื่องจากข้อตกลงเข้าสู่ปีสุดท้ายแล้ว

    การเจรจาระหว่างตัวแทนของ ป็อกบา และ ยูไนเต็ด เกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่ยังคงดำเนินต่อไป ในขณะที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ก็ยังคงสนใจที่จะคว้าตัวเขาไปร่วมทีมในซัมเมอร์นี้

    แม้การย้ายไปยัง เปแอสเช จะยังไม่ถูกตัดออกไป แต่ ป็อกบา ก็รู้ว่าเขามีตัวเลือกเพิ่มมากขึ้นแล้วในเวลานี้ ซึ่งหนึ่งในตัวเลือกเหล่านั้นก็คือการต่อสัญญาใหม่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รวมถึงความสนใจจากทีมชั้นนำอื่นๆ ในยุโรปด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด