:::     :::

ค็อบบ์แฮปปี้กลับมาร่วมงานแพ็คเกอร์สอีกครั้ง

วันเสาร์ที่ 31 กรกฎาคม 2564
798
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แรนดอลล์ ค็อบบ์ ปีกนอกวัย 30 ปียิ้มแย้มอย่างมีความสุขในการแถลงข่าววันแรกฐานะ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส หลังกลับมาจาก ฮิวสตัน เท็กแซนส์

แรนดอลล์ ค็อบบ์ ปีกนอกวัย 30 ปีเปิดเผยว่าเขามีความสุขที่หวนคืน กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส อีกครั้ง หลังทีมหัวเนยส่งสิทธิดราฟท์รอบ 6 ปี 2022 เทรดมาจาก ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

ค็อบบ์ ลงซ้อมในเทรนนิ่งแคมป์เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา ในฐานะสมาชิกคนหนึ่งของ แพ็คเกอร์ส นับตั้งแต่อำลา กรีนเบย์ ตอนสิ้นสุดซีซั่น 2018 ซึ่งปีกนอกวัย 30 ปีเปิดเผยว่าเขามีความสุขที่ได้กลับมารวมตัวกับ แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปีอีกครั้งและรู้สึกโล่งใจที่ได้ออกจากฮิวสตัน ก่อนทักทายนักข่าวในห้องสื่อแบบเป็นกันเองว่า 'คนของผม ผมคิดถึงพวกคุณทุกคน'

'ผมหายใจหายคอได้อีกครั้ง' ค็อบบ์ อธิบายเมื่อถูกถามว่าเขารู้สึกอย่างไรที่ได้กลับมาที่ กรีนเบย์ กับ ร็อบ เดมอฟสกี้ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็น 'ผมเคยเห็นอีกด้านหนึ่ง'

อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2011 เล่นอาชีพ 8 ซีซั่นแรกกับ แพ็คเกอร์ส ก่อนใช้เวลา 2 ปีล่าสุดกับ ดัลลาส คาวบอยส์ ที่รับบอล 55 ครั้ง ระยะ 828 หลาและทำ 3 ทัชดาวน์ จากนั้นมุ่งหน้าสู่ฮิวสตันเพื่อเล่นกับ เดอชอน วัตสัน ในซีซั่น 2020 โดยเป็น 1 ใน 3 ปีกนอกร่วมกับ วิลล์ ฟูลเลอร์ และ เคนนี่ สติลล์ส โดยรับบอล 38 ครั้ง ระยะ 441 หลาและทำ 3 ทัชดาวน์


ค็อบบ์ อยู่ในช่วงเริ่มต้นความน่ากลัวของฮิวสตันในฤดูกาล 2020 นับตั้งแต่เฮดโค้ช บิลล์ โอไบรอัน ถูกไล่ออกจากตำแหน่งและภัยพิบัติที่เกิดขึ้นกับ เท็กแซนส์ นับจากนั้นเป็นต้นมา

ตามรายงานระบุว่า ร็อดเจอร์ส เป็นคนผลักดันให้ แพ็คเกอร์ส ดึง ค็อบบ์ กลับมากฮิวสตันจนกระทั่งประสบความสำเร็จหลังส่งสิทธิดราฟท์รอบ 6 ปี 2022 เทรดแลกปีกนอกวัย 30 ปี โดยที่ เท็กแซนส์ รับผิดชอบจ่ายเงิน 3 ล้านเหรียญสหรัฐในส่วนที่เหลือในสัญญา 3 ปี มูลค่า 27 ล้านเหรียญสหรัฐ การันตี 18 ล้านเหรียญสหรัฐที่ ค็อบบ์ เซ็นไว้ในปี 2020 ด้วย

'เพื่อนร่วมทีมคนหนึ่งของผมพูดว่า 'คุณดูเหมือนเพิ่งออกมาจากคุก' ค็อบบ์ กล่าวเพิ่มเติม

'กรีน เบย์ เป็นเหมือนบริษัทที่ติดอันดับ Fortune 500 และ ฮิวสตัน เป็นเหมือนสตาร์ท-อัพ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด