:::     :::

เมสซี่พักร้อนชื่นมื่นที่อีบีซ่าร่วมกับซัวเรซ,ฟาเบรกาส

วันเสาร์ที่ 31 กรกฎาคม 2564
2,667
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ และ เชส ฟาเบรกาส พาครอบครัวมาพักร้อนร่วมกันที่เกาะอีบีซ่าตามธรรมเนียมในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

ลิโอเนล เมสซี่ พร้อมครอบครัวเดินทางมาพักผ่อนช่วงหน้าร้อนที่เกาะอีบีซ่า ร่วมกับครอบครัวของ หลุยส์ ซัวเรซ และ เชส ฟาเบรกาส ตั้งแต่เมื่อวันพฤหัสฯ ขณะรอ บาร์เซโลน่า เคลียร์ปัญหาเรื่องการเงินเพื่อลงนามในสัญญาฉบับใหม่ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 


เมสซี่ กับครอบครัวมักจะใช้เวลาช่วงซัมเมอร์พักร้อนร่วมกับครอบครัวของ หลุยส์ ซัวเรซ และ เชส ฟาเบรกาส สองอดีตเพื่อนร่วมทีมอาซูลกราน่าจนกลายเป็นธรรมเนียมตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา ครั้งนี้พวกเขานัดรวมพลกันอีกครั้งที่เกาะอีบีซ่าในมายอร์ก้า โดยเช่าเรือยอชท์หรูเพื่อใช้เวลาเกือบตลอดทั้งวันศุกร์ที่ผ่านมาในทะเลเล่นน้ำกันสนุกสนานทั้ง 3 ครอบครัว


กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์พร้อมครอบครัวเพิ่งเดินทางกลับมาจากการพักร้อนที่ไมอามี่ ประเทศสหรัฐอเมริกา แต่พวกเขาอยู่ในนครบาร์เซโลน่าเพียงวันเดียว ก่อนเดินทางมาเกาะอีบีซ่าเพื่อผ่อนคลายร่วมกับครอบครัวของ หลุยส์ ซัวเรซ และ ฟาเบรกาส ระหว่าง เมสซี่ กำลังรอเซ็นสัญญาใหม่กับทีมอาซูลกราน่าที่คาดว่าน่าจะเกิดขึ้นในช่วงสัปดาห์หน้า 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด