:::     :::

โค้ชอ่ำเผยถึงทายาทมือ1ช้างศึกคนต่อไป

วันเสาร์ที่ 31 กรกฎาคม 2564
1,046
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อัมรินทร์ เยาดำ เผยถึงทายาทมือ 1 คนต่อไปของช้างศึก หลังหมดยุค แชมป์, บอย, ตอง

โค้ชผู้รักษาประตูที่ฝึกสอนให้เหล่านายด่านช้างศึกมาจ่อเนื่องในช่วงหลัง ได้ทำงานให้กับทั้งชุดของ "โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ ในซีเกมส์ 2018 และกับ อากิระ นิชิโนะ ทั้งชุดยู-23 และชุดใหญ่ โดยได้ให้สัมภาษณ์กับ ChangsuekOutField เกี่ยวกับผู้รักษาประตูคนไหนจะขึ้นมาเป็นมือ 1 หลังหมดยุคของ ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน, ฉัตรชัย บุตรพรม และ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ 
"จะมี 4 คน จาก 6 คน (ที่ถูกเรียกไปในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก) ข้อนี้แหละที่จะทำให้เขาแข่งขันกันตลอดเวลา จะมีไมค์ (ปฏิวัติ คำไหม) โอ (สรานนท์ อนุอินทร์) ปอนด์ (วรวุฒิ ศรีสุภา) และ ต้น (สมพร ยศ) ตอนนี้ก็มี ไอซ์ (กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล) เพิ่มมาอีกคน"
"ก็ต้องขอบคุณทั้ง ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน กับ ฉัตรชัย บุตรพรม ที่คอยบอกน้องว่า ต่อไปหมดยุคพี่สองคนแล้ว ก็เหลือแต่พวกเอ็ง ซึ่งมันทำให้น้องๆ พร้อมที่จะต่อสู้ขึ้นมา มีทัศนะคติขึ้นมา ต้องขอบคุณตัวอย่างที่ดีของรุ่นพี่"
"มองรวมๆก็ทั้งหมดนี่แหละ อยู่ที่ว่าในเวลานั้นใครจะฟอร์มมาดีที่สุด แต่ถ้าว่ากันตรงๆ ไมค์ (ปฏิวัติ คำไหม) ได้เปรียบที่สุด มีโอกาสเล่นเยอะที่สุด เขามีรูปร่างที่ดี มีความแข็งแรง โอกาศในการลงสนามที่ต่อเนื่อง ถ้าสังเกตในแมตช์ที่เล่นกับทาจิกิสถาน เขาก็ทำได้ดี"
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด