:::     :::

คาวบอยส์เตรียมใช้งานพอลลาร์ดช่วยผ่อนภาระซี้ค

วันอาทิตย์ที่ 01 สิงหาคม 2564
1,080
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โทนี่ พอลลาร์ด (ขวา) รันนิ่งแบ็กปีสามของ ดัลลาส คาวบอยส์ จะมีบทบาทในการถือบอลลุยภาคพื้นดินมากขึ้นเพื่อช่วยแบ่งเบาภาระของ เอเซเคียล เอลเลียตต์ (ซ้าย) ในซีซั่น 2021

ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ หัวหน้าโค้ชของ ดัลลาส คาวบอยส์ เปิดเผยว่าวางแผนรักษาสภาพร่างกายของ เอเซเคียล เอลเลียตต์ ให้มีความพร้อมตลอดทั้งซีซั่นด้วยการขยายขีดความสามารถของ โทนี่ พอลลาร์ด รันนิ่งแบ็กปีสามเข้ามาช่วยแบ่งเบาภาระของ 'ซี้ค' มากขึ้นในฤดูกาลหน้า ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

แม็คคาร์ธี่ย์ มองว่าเกมบุกภาคพื้นดินของ คาวบอยส์ จะเป็นภัยคุกคามมากขึ้นหากส่ง พอลลาร์ด สลับลงถือบอลกับ เอลเลียตต์ เป็นหมัดหนึ่ง-สองเหมือน นิค ชับบ์ กับ คารีม ฮันท์ สองคู่หู คลีฟแลนด์ บราวน์ส หลัง พอลลาร์ด แสดงให้เห็นถึงศักยภาพในซีซั่นที่ผ่านมา ถือบอลวิ่ง 101 ครั้ง วิ่งเฉลี่ย 4.3 หลาต่อการถือบอลหนึ่งครั้งและทำ 4 ทัชดาวน์ 


'แผน 2 แบ็คของคุณของคุณในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาเพิ่มขึ้น (ในเอ็นเอฟแอล)' แม็คคาร์ธี่ย์ กล่าว 'คุณจะเห็นมันในการฝึกซ้อม 2 ครั้งต่อไป เราจะเห็นมัน (ในการป้องกัน) มากกว่าที่เรามี แดน (ควินน์, โค้ชทีมบุก) ต้องการเห็น 2 แบ็ค'

แม็คคาร์ธี่ย์ ต้องการให้ พอลลาร์ด ช่วยแบ่งเบาภาระของ เอลเลียตต์ โดยมีเป้าหมายช่วยให้รันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีมีความสดชื่นตลอดทั้งฤดูกาล 

'เรามี โทนี่ พอลลาร์ด และ ริโก้ (ดาวเดิ้ล) ก็ดูดี' แม็คคาร์ธี่ย์ กล่าว 'เรามีคนหนุ่มๆที่สามารถเล่นได้และสร้างผลงาน ดังนั้นมันจึงไม่จำเป็นสำหรับ ซี้ค ที่จะถือบอลวิ่ง 25-30 ครั้งต่อเกม เมื่อคุณเข้าถึงฟุตบอลในเดือนธันวาคม, มกราคม คุณต้องการให้เขาอยู่ในระดับท็อปฟอร์มเพื่อให้สามารถถือบอลวิ่งได้ 25-30 ครั้งหากจำเป็น'


ทีมบุกของ คาวบอยส์ ซีซั่น 2021 จะนำทัพโดยควอร์เตอร์แบ็ก แด็ค เพรสค็อตต์ พร้อมด้วยสองรันนิ่งแบ็ก เอลเลียตต์ กับ พอลลาร์ด รวมถึงสองปีกนอก อมารี คูเปอร์ และ ซีดี แลมบ์ ถือเป็นขุมกำลังที่ดูดีและจินตนาการถึงความเป็นไปได้ที่เพิ่มขึ้นด้วยอาวุธที่หลากหลายในสนาม

'เราจำเป็นต้องทำอะไรมากกว่านี้' แม็คคาร์ธี่ย์ กล่าวถึงการใช้งานสองรันนิ่งแบ็ก 'เราต้องการไลน์อัพและใช้เกมวิ่งเมื่อเราต้องการไม่ว่า (เกมป้องกัน) จะเป็นแบบใด เราจำเป็นต้องมีมากกว่านี้ เราไม่ต้องการจะอยู่ในจุดที่เราต้องเช็คดาวน์ตลอดเวลา และเพียงแค่เล่นแบ็คในทีมบุกคนเดียว'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด