:::     :::

โบซ่ามั่นใจปรับตัวเข้ากับเกมป้องกันใหม่ของสเตลี่ย์

วันอาทิตย์ที่ 01 สิงหาคม 2564
715
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจอี้ โบซ่า เชื่อมั่นในตัวเฮดโค้ช แบรนด้อน สเตลี่ย์ ว่าจะช่วยให้เขาอยู่ในตำแหน่งดีสุดที่จะประสบความสำเร็จในเกมป้องกันรูปแบบใหม่ของทีมสายฟ้า

โจอี้ โบซ่า 'เอ็ดจ์ รัชเชอร์' ของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส เปิดเผยว่าเขาเชื่อมั่นในเกมป้องกันรูปแบบใหม่ของเฮดโค้ช แบรนด้อน สเตลี่ย์ ว่าจะทำให้เขาอยู่ในตำแหน่งที่มีโอกาสประสบความสำเร็จมากที่สุด ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'มันไม่ได้เป็นส่วนของกีฬามากเท่าที่เห็นในสนาม, เข้าใจรูปแบบ, เห็นการเปลี่ยนแปลง, การรับแผน' โบซ่า กล่าว 'ผมรับแผนปีที่แล้ว มันเป็นแผนของผม ผมอยู่ในไลน์อัพและทำในสิ่งที่ต้องทำ บางทีอาจมีการเช็ค 2-3 ครั้งที่่นี่และที่นั่น แต่มีเรื่องมากมายเกิดขึ้น มีชิ้นส่วนเคลื่อนไหวมากมาย ผมคิดว่ามันเยี่ยมมาก มันเป็นการป้องกันแบบไดนามิก การป้องกันที่ดีไม่ง่ายที่จะเรียนรู้ใน 2 วัน ดังนั้นมันจึงเป็นความท้าทายที่สนุก'

'ปกติ ผมจะเข้ามาที่นี่และผมจดจ่ออยู่กับรัชในแต่ละวันเท่านั้น ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งไดนามิก ผมได้ตัดสินตัวเองในอีกระดับหนึ่งและมันน่าสนุก แต่ใช่ มันจะต้องใช้เวลา เห็นได้ชัดว่าการได้เห็นมันสดๆนั้นแตกต่างจากการนั่งดูอยู่ที่บ้านและดูจากบุ๊คของผม ผมจะทำผิดพลาดเล็กน้อยที่นี่และที่นั่น แต่เมื่อถึงเวลาแคมป์สิ้นสุดลง มันแน่ใจว่ามันจะเป็นธรรมชาติที่สอง'


โบซ่า ใช้เวลาช่วง 4 ฤดูกาลที่ผ่านมาเล่นในรูปแบบ 4-3 ภายใต้โค้ชทีมรับคนเก่า กัส แบร็ดลี่ย์ ซึ่งทำให้เขาติด 'ออล-โพร' 2 สมัยและ โพร โบวล์ 3 ครั้ง กลายเป็นหนึ่งใน 'เอ็ดจ์ รัชเชอร์' ดีที่สุดของลีกเอ็นเอฟแอล ซึ่งอดีตดราฟท์อันดับ 3 คลาส 2016 กำลังปรับตัวเข้ากับเกมป้องกันใหม่ในรูปแบบ 3-4 ซึ่งจะทำให้เขามีโอกาส 'พาส-รัช' มากขึ้น

'โค้ช สเตลี่ย์ จะทำให้ผมอยู่ในตำแหน่งดีที่สุดที่จะประสบความสำเร็จ ผมเชื่อใจคนเหล่านี้ ถ้าผมพูดว่า 'ว้าว ที่มันใช้ไม่ได้ผลสำหรับผม' ผมจะพูดออกไป แต่ผมไม่เห็นสิ่งนั้นเกิดขึ้นเลย ผมคิดว่าพวกเขามีแผนที่ดีอยู่ในใจ และตอนนี้ ผมแค่พยายามละอัตตาของตัวเองและทำให้ดีสุดเท่าที่ผมสามารถทำได้เพื่อเป็นผู้เล่นในทีมที่ดีและเรียนรู้มันให้มากสุดเท่าที่ผมสามารถทำได้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด