:::     :::

เวนท์ซเจ็บเท้าอาจพลาดช่วงที่เหลือของปรีซีซั่น

วันอาทิตย์ที่ 01 สิงหาคม 2564
996
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์สัน เวนท์ซ ควอร์เตอร์แบ็ก อินเดียนาโพลิส โคลท์ส จะพักซ้อมราว 2-3 วันเพื่อเตรียมเข้าพบกับผู้เชี่ยวชาญเรื่องเท้าหลังจอมทัพวัย 28 ปีมีบาดเจ็บเท้า

คาร์สัน เวนท์ซ ควอร์เตอร์แบ็ก อินเดียนาโพลิส โคลท์ส พลาดการซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์ราว 2-3 วันเนื่องจากบาดเจ็บเท้าและจอมทัพวัย 28 ปีเตรียมพบกับ โรเบิร์ต แอนเดอร์สัน ผู้เชี่ยวชาญเรื่องเท้าในอนาคตอันใกล้และอาจมีการผ่าตัดเล็กน้อยจนทำให้เขาพลาดช่วงที่เหลือของปรีซีซั่นไปจนถึงช่วงต้นฤดูกาล 2021 ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เวนท์ซ อดีตดราฟท์อันดับ 2 คลาส 2016 ถูก โคลท์ส เทรดมาจาก ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้เพื่อรับบทจอมทัพแทน ฟิลิป ริเวอร์ส ที่ประกาศรีไทร์หลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา เขามีอาการเจ็บเท้าจนพลาดการลงซ้อมเมื่อวันศุกร์ โดยมี เจค็อบ อีสัน ควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพลงซ้อมกับทีมชุดแรก 


การบาดเจ็บดังกล่าวทำให้ โคลท์ส มีความกังวลมากขึ้นและหวังว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีจะสามารถหลีกเลี่ยงการผ่าตัดหลังการเข้าพบ แอนเดอร์สัน แต่ถ้า เวนท์ซ เลี่ยงการรักษาด้วยการลงมีดไม่ได้จะทำให้เขาพลาดช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้และอาจะยืดเยื้อไปจนถึงช่วงเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ด้วย 

ตามรายงานเพิ่มเติมจาก อดัม เชฟเตอร์ ผู้สื่อข่าวของอีเอสพีเอ็นระบุว่า เวนท์ซ และ โคลท์ส กำลังรอพบกับ แอนเดอร์สัน เพื่อเข้ารับการสแกนเท้าก่อนจะมีการแสดงความเห็นว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีจะพักมากน้อยแค่ไหนและต้องผ่าตัดหรือไม่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด