:::     :::

แฮร์รี่เผยยังมุ่งมั่นในเทรนนิ่งแคมป์กับเพเทรียตส์

วันอาทิตย์ที่ 01 สิงหาคม 2564
919
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็นคีล แฮร์รี่ ปีกนอกของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ อาจเปลี่ยนใจอยู่กับทัพนักรบกู้ชาติต่อไปหลังแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการฝึกซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์

เอ็นคีล แฮร์รี่ ปีกนอกปีสามของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เปิดเผยว่าเขายังมีความมุ่งมั่นในการทำงานช่วงเทรนนิ่งแคมป์กับทัพนักรบกู้ชาติ โดยไม่มีความกังวลใจกับเรื่องเทรดแต่อย่างใด ซึ่งมีความเป็นไปได้ทั้งการย้ายไปทีมใหม่หรืออยู่ใน นิว อิงแลนด์ ต่อไป ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่่ผ่านมา 

'ตอนนี้ผมไม่ได้กังวลเรื่องเทรดใดๆเลย' แฮร์รี่ เผย 'ผมโฟกัสกับการเป็นตัวของตัวเองในสนามดีที่สุด ออกไปที่นั่น ทำงานหนักและปรับปรุงทุกวัน'

อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2019 พูดเหมือนที่เขาเข้าเทรนนิ่งแคมป์ 2 ครั้งแรกของเขา ซึ่งปีกนอกวัย 23 ปีมองว่าเขายังเข้าได้ดีกับแนวทางของ เพเทรียตส์ แม้ว่ามันต้องใช้เวลานานนับเดือนเพื่อซึมซับสิ่งเหล่านั้นก็ตาม

'ทุกอย่างเป็นเรื่องปกติมาก' แฮร์รี่ กล่าว 'ผมแค่มีสมาธิกับการช่วยให้ทีมนี้ชนะและทำทุกอย่างที่ผมสามารถทำได้เพื่อให้ตัวเองอยู่ในเวอร์ชั่นดีที่สุด'


'ผมรู้สึกเหมือนกับว่า 2-3 ปีที่ผ่านมา ผมโฟกัสอยู่กับการเล่นที่ยิ่งใหญ่และพยายามเล่นบิ๊กเพลย์ ผมรู้สึกว่าผมเสียความเป็นตัวเองเล็กน้อย ดังนั้นในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมานี้คือสิ่งที่ผมให้ความสำคัญอย่างมาก การฝึกซ้อมความคล่องตัวและทำอะไรทำนองนั้นมากมายเพียงเพื่อเรียกตัวตนนั้นกลับมา'

แฮร์รี่ ยังยืนยันว่าเขาจะมีความสุขอย่างแน่นอนถ้าหากอยู่ในฐานะ เพเทรียตส์ ไปจนกระทั่งสิ้นสุดเทรนนิ่งแคมป์ แม้ว่า จามาล ทูสัน ตัวแทนของปีกนอกวัย 23 ปีจะยื่นเรื่องขอเทรดก็ตาม หลังทัพนักรบกู้ชาติเซ็นสัญญากับ เนลสัน อโกลอร์ และ เคนดริค บอร์น สองปีกนอกประสบการณ์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 

'ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับการเป็นตัวแทนของผม นั่นเป็นเรื่องระหว่างเรา ผมหมายความว่า พวกคุณสามารถไปถามตัวแทนของผมได้ คุณทุกคนสามารถพูดคุยกับพวกเขาได้ ผมไม่ได้สนใจเรื่องนั้นในตอนนี้' แฮร์รี่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด