:::     :::

มือขวาคล็อปป์ชูโชต้าแข้งสุดอันตราย

วันจันทร์ที่ 02 สิงหาคม 2564
883
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป ลินเดอร์ส มือขวาของ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล ชื่นชม ดีโอโก้ โชต้า แข้งตัวหลักว่าเป็นนักเตะตัวอันตรายของทีมหลังกลับมาเข้าแคมป์อีกครั้ง

         สตาร์วัย 24 ปีทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว น่าเสียดายที่เจอกับอาการบาดเจ็บทำให้ต้องพักร่วม 3 เดือนในช่วงกลางซีซั่น แต่กลับมาฟิตและร่วมทีมชาติโปรตุเกสลุยศึกยูโร 2020 เมื่อเดือนที่แล้ว

         โชต้า ลงเล่นเป็นตัวสำรองในเกมอุ่นเครื่องกับ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ซึ่งทาง ลินเดอร์ส ยกย่องความเก่งกาจทั้งทักษะทางกายภาพและทางเทคนิคที่ยอดเยี่ยม

         "มันเยี่ยมมากที่ ดีโอโก้ กลับมาร่วมทีมเพราะคุณได้เห็นในทันทีถึงความเร็วที่เขามี ในขณะเดียวกันก็ควบคุมร่างกายและบอลได้ดีมาก" มือขวา คล็อปป์ กล่าว

         "มันอันตรายอย่างมาก เขามอบพลังให้กับเกมรุกของเราอย่างดีเยี่ยม, ดีโอโก้ ไม่ใช่ปีกแบบชาวโปรตุกีสทั่วไปที่รับบอลและสร้างความปั่นป่วนด้วยการเลี้ยงบอลจากด้านนอกเข้ามา"

         "ดีโอโก้ เจาะในแนวตรง กองหน้าคนที่สองในเขตโทษ เป็นปีกขนานแท้ของ ลิเวอร์พูล, เขาได้กลิ่นประตู เทคนิคของเขาอยู่ในระดับสูง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเกมที่เน้นการผ่านบอลของเรา เราต้องการการเคลื่อนไหวของ ดีโอโก้ ในเส้นแนวรับสุดท้าย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด