:::     :::

คาห์นเผยบาเยิร์นไม่มีแผนเสริมทัพเพิ่มซัมเมอร์นี้

วันอังคารที่ 03 สิงหาคม 2564
954
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอลิเวอร์ คาห์น ซีอีโอของ บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันว่าทีมดังแคว้นบาวาเรียไม่มีแผนเสริมทัพเพิ่มเติมจากตลาดนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้ หากไม่มีนักเตะคนใดย้ายออกจากทีมเสือใต้

โอลิเวอร์ คาห์น ซีอีโอของ บาเยิร์น มิวนิค เปิดเผยว่าทีมเสือใต้มีขุมกำลังแข็งแกร่งเพียงพอสำหรับการไล่ล่าความสำเร็จในฤดูกาลหน้าโดยไม่เห็นถึงความจำเป็นที่จะมีส่วนร่วมในกิจกรรมใดๆของตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

บาเยิร์น มิวนิค เสียทั้ง ดาวิด อลาบา, เยโรม บัวเต็ง กับ ฆาเบียร์ มาร์ตีเนซ ที่ย้ายออกจากถิ่น 'อัลลีอันซ์ อารีน่า' ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ และทีมเสือใต้เสริมทัพด้วยนักเตะใหม่เพียง 2 คนคือ ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ จาก แอร์เบ ไลป์ซิก และ โอมาร์ ริชาร์ดส์ จาก เร้ดดิ้ง เท่านั้น 

ขณะเดียวกันสโมสรกำลังเจรจาเพื่อทำข้อตกลงใหม่กับนักเตะบางคนที่เหลือสัญญาเพียงปีเดียวทั้ง เลออน โกเร็ตซ์ก้า และ นิคลาส ซือเล่ ซึ่งจะส่งผลกระทบต่อโครงสร้างค่าจ้างนักเตะของสโมสร รวมกับการสูญเสียรายได้จำนวนมหาศาลจากการแพร่ระบาดของเชื้อ 'โควิด-19' ทำให้ต้องพิจารณาเรื่องการใช้จ่ายแบบระมัดระวัง

'ผมคิดว่าเราอยู่ในตำแหน่งที่ดีในทุกส่วนของทีม' คาห์น อธิบายเมื่อถูกถามว่าทีมเสือใต้มีแผนจะทำธุรกิจเพิ่มเติมอีกหรือไม่ก่อนตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้จะปิดทำการ 

อย่างไรก็ตามสถานการณ์อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้เช่นกัน เนื่องจากมีหลายสโมสรสนใจ คิงส์เล่ย์ โกมัน ปีกทีมชาติฝรั่งเศสที่มีข่าวว่าเรียกร้องค่าจ้างจากสโมสรสูงถึงปีละ 20 ล้านยูโร แม้ว่า ยูเลียน นาเกลส์มันน์ เทรนเนอร์วัย 33 ปีจะต้องการให้ปีกวัย 24 ปีอยู่กับทีมในฤดูกาลนี้ก็ตาม

'เราไม่ใช่สโมสรเดียวที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดครั้งใหญ่ แต่เป้าหมายของ บาเยิร์น ยังคงต้องการเป็นหนึ่งใน 3 สโมสรดีที่สุดของยุโรป' คาห์น กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด