:::     :::

ยูริชหวังเบล็อตติอยู่โตริโน่ต่อไป

วันอังคารที่ 03 สิงหาคม 2564
1,033
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีวาน ยูริช เทรนเนอร์วัย 45 ปีของ โตริโน่ คาดหวังว่า อันเดรีย เบล็อตติ กองหน้าวัย 27 ปีจะตัดสินใจค้าแข้งกับ 'อิล โตโร่' ต่อไป

อีวาน ยูริช กุนซือคนใหม่ของ โตริโน่ ยืนยันว่าเขาต้องการให้ อันเดรีย เบล็อตติ อยู่กับทัพกระทิงหินต่อไป ท่ามกลางข่าวลือการย้ายสังกัดของกองหน้าวัย 27 ปีเนื่องจากนักเตะเหลือสัญญาเพียงปีเดียวเท่านั้น ตามรายงานจาก 'ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ยูริช ย้ายจาก เฮลลาส เวโรน่า มารับตำแหน่งเทรนเนอร์ของ โตริโน่ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ซึ่งเทรนเนอร์วัย 45 ปีพร้อมทุ่มสุดตัวเพื่อโน้มน้าวให้ เบล็อตติ ตัดสินใจค้าแข้งกับ 'อิล โตโร่' ต่อไป

'ผมต้องการให้เขาบอกผมว่า 'โค้ช, ผมต้องการอยู่ที่นี่ ผมเป็นกัปตันทีมของคุณ ไปทำสงครามกันเถอะ'' ยูริช กล่าว 'ผมหวังว่าหลังจากได้ดูเกมกระชับมิตรกับ แรนส์ เขาจะเชื่อมั่นว่าเขาสามารถทำได้ 20 ประตูกับทีมนี้ นั่นคือความคิดของผม'


'ผมเข้าใจว่า อันเดรีย อาจจะเหนื่อยบ้าง หลังจาก 2 ปีที่น่าผิดหวัง แต่ผมเริ่มต้นจากศูนย์และบอกว่าเมื่อ 2 ปีที่แล้ว เบล็อตติ เป็นผู้เล่นระดับท็อปอย่างแท้จริง แต่เขาไม่ได้อยู่ในระดับนั้นเลยในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา'

'ผมไม่คิดว่าเขาเล่นได้ดีในฤดูกาลที่แล้ว แต่ถ้า เบล็อตติ ทำงานได้ดี ผมมั่นใจว่าเราจะได้กองหน้าที่ยอดเยี่ยมกลับมา แต่เขาต้องจุดประกายที่แท้จริงกลับมา ซึ่งเขาอาจสูญเสียไปในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา'

'ผมต้องการคนที่มีความคิดเดียวในใจ เราคือ โตโร่ เราต้องเปลี่ยนประวัติศาสตร์ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา และเพื่อที่จะทำอย่างนั้น ผมต้องการคนที่เต็มใจจะทุ่มเททุกอย่าง แทนที่จะรอ ผมชอบการเปลี่ยนแปลง' ยูริช กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด