:::     :::

บัคคาเนียร์สตกรางวัล'โบวล์ส'ด้วยสัญญา3ปี

วันศุกร์ที่ 06 สิงหาคม 2564
927
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ท็อดด์ โบวล์ส โค้ชทีมรับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ได้รับรางวัลตอบแทนจากการทำผลงานยอดเยี่ยมด้วยสัญญา 3 ปีขึ้นแท่นเป็นโค้ชเกมป้องกันรับค่าจ้างแพงสุดของลีก

แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ตอบแทนการทำผลงานที่ยอดเยี่ยมของ ท็อดด์ โบวล์ส ด้วยการขยายสัญญากับโค้ชทีมรับวัย 57 ปีด้วยข้อตกลงใหม่ 3 ปี รับค่าจ้างมากกว่า 3 ล้านเหรียญสหรัฐต่อซีซั่น ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

โบวล์ส อดีตหัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค เจ็ตส์ เข้ามารับตำแหน่งโค้ชทีมรับของ บัคคาเนียร์ส ในปี 2019 ก่อนจะมีส่วนช่วยทีมของเฮดโค้ช บรูซ เอเรียนส์ คว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' หลังการโค่นแชมป์เก่า แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ 31-9 ซึ่งโค้ชวัย 57 ปีได้รับการยกย่องอย่างสูงจากการวางแผนป้องกันที่ล้ำลึกจนสยบทีมบุกที่ร้อนแรงของทัพหัวหน้าเผ่าและควอร์เตอร์แบ็ก แพทริค มาโฮมส์ ยังเสียถึง 2 อินเตอร์เซปน์

ตามรายงานจาก ไมค์ การาโฟโล่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า บัคคาเนียร์ส และ โบวล์ส บรรลุข้อตกลงร่วมกันในการขยายสัญญา 3 ปี รับทรัพย์ปีละมากกว่า 3 ล้านเหรียญสหรัฐ กลายเป็นโค้ชเกมป้องกันที่รับค่าจ้างแพงสุดของลีกเอ็นเอฟแอล


ภายใต้การทำงานของ โบวล์ส มีส่วนช่วย บัคคาเนียร์ส จบซีซั่นฐานะทีมป้องกันดีสุดอันดับ 6 จากการเสียระยะรวม, อันดับ 1 ป้องกันวิ่ง และอันดับ 7 จากจำนวนแซ็คในช่วงฤดูกาลปกติ ทัพโจรสลัดยังเสียเฉลี่ยเพียง 19.5 คะแนนต่อเกมและจบอันดับ 1 ในส่วนต่างของคะแนนในช่วงโพสต์ซีซั่น และยังทำให้คู่แข่งเสียรวมกันถึง 9 เทิร์นโอเวอร์

เกมป้องกันของ บัคคาเนียร์ส ไม่ปล่อยทีมบุกของ ชีฟส์ เข้าถึงเอนด์โซน โดยทำได้เพียง 9 คะแนนจากฟิลด์โกลและเปลี่ยนดาวน์สามเพียง 3 ครั้งจากโอกาส 13 ครั้ง พร้อมทำให้ มาโฮมส์ มีเรตติ้งต่ำสุดเพียง 52.3


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด