:::     :::

ไรช์สยบข่าวเทรดโฟลส์แก้ปัญหาควอร์เตอร์แบ็ก

วันศุกร์ที่ 06 สิงหาคม 2564
693
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ ไรช์ เฮดโค้ช อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ยืนยันว่า คาร์สัน เวนท์ซ ยังเป็นควอร์เตอร์แบ็กของทีมอินดี้และไม่มีแผนเทรด นิค โฟลส์ มาจาก ชิคาโก้ แบร์ส ตามกระแสข่าว

แฟร้งค์ ไรช์ หัวหน้าโค้ช อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ยืนยันว่าทีมอินดี้ยังเป็นของ คาร์สัน เวนท์ซ และไม่มีการพูดคุยกับ นิค โฟลส์ เพื่อเทรดลูกน้องเก่ามาจาก ชิคาโก้ แบร์ส ตามข่าวแต่อย่างใด จากรายงานของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

โคลท์ส มีปัญหาที่ตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กหลัง เวนท์ซ เข้ารับการผ่าตัดเท้าจนต้องพักราว 5-12 สัปดาห์ ก่อนจะมีรายงานว่าทีมอินดี้อาจเทรด โฟลส์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีมาจาก แบร์ส เพื่้อแก้ปัญหาดังกล่าว หลังเคยร่วมงานกับ ไรช์ ตอนที่เฮดโค้ช อินเดียนาโพลิส ทำงานฐานะโค้ชทีมบุกของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ในช่วงปี 2016-2017

อย่างไรก็ตาม ไรช์ ยืนยันว่า โคลท์ส ยังเป็นทีมของ เวนท์ซ และไม่มีการพูดคุยกับ โฟลส์ เพื่อดึงควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีมาร่วมงานที่อินเดียนาโพลิสแต่อย่างใด


'ผมจะพูด 2-3 อย่าง ก่อนอื่นเลยนี่คือทีมของ คาร์สัน' ไรช์ ยืนยัน 'เขาเป็นควอร์เตอร์แบ็กของเรา เราตื่นเต้นมากที่มีเขา เขารู้เรื่องนั้น ทีมของเขารู้เรื่องนั้น ตอนที่เรานำเขามาที่นี่ เรานำเขามาที่นี่ด้วยเหตุผลเดียว เขาจะเข้ามาที่นี่และนำทีมฟุตบอลนี้'

'ผมไม่รังเกียจที่จะพูดถึง นิค โฟลส์ ผมรัก นิค โฟลส์ เขาเล่นให้ ชิคาโก้ แบร์ส ผมไม่ได้พูดคุยกับเขา แต่ผมคิดว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม ผมคิดว่าเขาพิสูจน์แล้ว ผมคิดว่าเขาเป็นเพื่อนร่วมทีมที่ยอดเยี่ยม'

'ไม่มีอะไรเกี่ยวกับ นิค โฟลส์ ที่ผมไม่ชอบ ผมคิดว่าเขาเป็นผู้ชนะ เขาเป็นคนที่เหมาะกับวัฒนธรรมของเราอย่างแน่นอน แต่เขาเล่นให้ ชิคาโก้ แบร์ส เราดีใจที่เรามีทีมที่เรามี และเรากำลังโฟกัสไปที่การทำให้ทีมเราดีขึ้น และผมตื่นเต้นกับมันและผู้เล่นที่เรามี' ไรช์ กล่าว


ปัจจุบัน โคลท์ส มี 3 ควอร์เตอร์แบ็กอย่าง เจค็อบ อีสัน, แซม อีห์ลิงเกอร์ และ เบร็ตต์ แฮนด์ลี่ย์ โดยมีเฉพาะรายหลังสุดเท่านั้นที่เคยมีประสบการณ์ในเอ็นเอฟแอล ส่วน อีสัน อดีตดราฟท์รอบ 4 คลาส 2020 เป็นผู้เล่นที่ ไรช์ เปิดโอกาสให้ลงซ้อมกับทีมตัวจริงและมีแนวโน้มลงนำทัพอินดี้จนกว่า เวนท์ซ จะพร้อมกลับมาลงสนาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด