:::     :::

โรเซ่อพร้อมผลักดันดาอูดเป็นผู้นำทีมเสือเหลือง

วันศุกร์ที่ 06 สิงหาคม 2564
1,500
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาห์มูด ดาอูด มิดฟิลด์วัย 25 ปีได้รับการยกย่องอย่างสูงจาก มาร์โก โรเซ่อ เทรนเนอร์คนใหม่ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

มาร์โก โรเซ่อ เทรนเนอร์ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยกย่องฝีเท้าและความทุ่มเทของ มาห์มูด ดาอูด และพร้อมผลักดันมิดฟิลด์วัย 25 ปีขึ้นเป็นผู้นำทีมเสือเหลืองในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึงนี้ ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ดาอูด ย้ายจาก มึนเช่นกลัดบัค มาค้าแข้งกับ ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2017 เขาเพิ่งขยายสัญญากับ เบเฟาเบ ไปจนสิ้นสุดฤดูกาาล 2022-2023 แม้ว่าจะได้รับความสนใจจากหลายสโมสร แต่มิดฟิลด์วัย 25 ปีตัดสินใจค้าแข้งกับทีมเสือเหลืองต่อไปแม้ว่าจะต้องลดค่าจ้างน้อยลงกว่าเดิมก็ตาม

ด้าน โรเซ่อ เทรนเนอร์คนใหม่ของทีมเสือเหลืองพูดถึง ดาอูด ก่อนหน้าเกมกับ เวเฮ่น ในศึก เดเอฟเบ โพคาล รอบแรก วันเสาร์นี้ ซึ่งเต็มไปด้วยการยกย่องมิดฟิลด์วัย 25 ปี 

'เขาเป็นนักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมด้วยคุณภาพเฉพาะตัวระดับสูงและความเต็มใจที่จะทำงานเพื่อทีมและวิ่งอย่างเต็มที่ โม เป็นคนสนุกมากที่ได้ทำงานด้วย แถมเขายังเป็นคนดีอีกด้วย'


เทรนเนอร์ทีมเสือเหลืองยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่าเขาพร้อมสนับสนุน ดาอูด ให้มีส่วนรับผิดชอบมากขึ้นและก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำของ ดอร์ทมุนด์ ในฤดูกาลที่กำลังจะเริ่มต้นนี้ 

'ถ้า โม ต้องการเป็นผู้นำ เขายินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะเป็นผู้นำ เขามีทักษะ นั่นเป็นสิ่งสำคัญสุดเสมอ หากคุณต้องการเป็นผู้นำ คุณต้องเล่นฟุตบอลที่ดีและเล่นได้ดี นั่นเป็นวิธีที่คุณจะได้รับอำนาจและความไว้วางใจในทีม'

'ถ้าคุณต้องการเป็นผู้นำ คุณต้องพูดออกมาและยืดอกรับผิดชอบ ถ้าเขาสามารถทำแบบนั้น เขาจะได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จากพวกเราทุกคน' โรเซ่อ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด