:::     :::

สื่อไลป์ซิกยันซาบิตเซอร์ซบบาเยิร์น15ล้านยูโรแค่ข่าวเท็จ

วันศุกร์ที่ 06 สิงหาคม 2564
1,350
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์เซล ซาบิตเซอร์ ปฏิเสธการขยายสัญญากับ แอร์เบ ไลป์ซิก แต่การทำข้อตกลงย้ายไปค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยค่าตัว 15 ล้านยูโรเป็นไม่มีมูลความจริง

กีโด้ เชเฟอร์ หัวหน้าข่าวของหนังสือพิมพ์ 'ไลป์ซีเกอร์ โวล์คไซตุ้ง' ยืนยันว่าข่าวลือที่อ้างว่า แอร์เบ ไลป์ซิก บรรลุข้อตกลงกับ บาเยิร์น มิวนิค ในการปล่อยตัว มาร์เซล ซาบิตเซอร์ ย้ายซบทีมเสือใต้ด้วยค่าตัว 15 ล้านยูโรบวกโบนัสอีกจำนวนหนึ่งเป็นแค่ข่าวโคมลอยเท่านั้น 

ซาบิตเซอร์ เหลือสัญญากับ แอร์เบ ไลป์ซิก ไม่ถึง 12 เดือน แม้ โอลิเวอร์ มินต์ซลาฟฟ์ ซีอีโอทีมกระทิงแดงเมืองเบียร์จะเปิดเผยถึงความตั้งใจของสโมสรว่าต้องการขยายสัญญากับมิดฟิลด์วัย 27 ปีก็ตาม แต่แข้งทีมชาติออสเตรียยืนยันเจตนารมณ์ว่าไม่ต้องการทำข้อตกลงใหม่และพร้อมย้ายสังกัดแบบไม่มีค่าตัวหลังสิ้นสุดสัญญาในช่วงซัมเมอร์ปี 2022

ตามการกล่าวอ้างของ เปโดร อัลเมยด้า ผู้เชี่ยวชาญด้านตลาดนักเตะชาวโปรตุกีสทวีตว่า บาเยิร์น มิวนิค และ แอร์เบ ไลป์ซิก บรรลุข้อตกลงเกี่ยวกับ ซาบิตเซอร์ ในการปล่อยตัวมิดฟิลด์ทีมชาติออสเตรียย้ายซบทีมเสือใต้ด้วยค่าตัว 15 ล้านยูโรบวกโบนัสจำนวนหนึ่งและมิดฟิลด์วัย 27 ปีจะเข้ารับการตรวจร่างกายก่อนเซ็นสัญญาจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2024

อย่างไรก็ตาม เชเฟอร์ หัวหน้าข่าวของหนังสือพิมพ์ 'ไลป์ซีเกอร์ โวล์คไซตุ้ง' ระบุว่ารายงานของ เปโดร อัลเมยด้า เป็นเรื่องไร้สาระ เช่นเดียวกับ คิกเกอร์ อีกหนึ่งสื่อค่ายใหญ่ของเยอรมันที่ระบุว่ารายงานดังกล่าวไม่มีมูลความจริงแต่อย่างใด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด