:::     :::

เป๊ปถูกใจความกระหายกรีลิชอยากใหญ่ที่เรือ

วันศุกร์ที่ 06 สิงหาคม 2564
889
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ใช้งานแถลงความพร้อมก่อนเกมคอมมิวนิตี้ ชีลด์ พบ เลสเตอร์ (7 ส.ค.) ชื่นชม แจ็ค กรีลิช กองกลางตัวใหม่หลังมีโอกาสพูดคุยกันพอหอมปากหอมคอว่าความประทับใจแรกที่เห็นคือดวงตาทั้งสองข้างลุกโชนด้วยไฟที่กระหายความสำเร็จ

กรีลิช ย้ายจาก แอสตัน วิลล่า มาร่วมงานเรือใบสีฟ้าด้วยสนนราคา 100 ล้านปอนด์เป็นสถิติสหราชอาณาจักร ด้วยสัญญายาว 6 ปี หรือจนถึงซัมเมอร์ 2027

ซึ่งในวันเปิดตัวกองกลางวัย 25 กะรัตยังไม่ได้เจอกับ กวาร์ดิโอล่า กระทั่งเมื่อวันศุกร์มายังห้องทำงานบอสที่ เอติฮัด แคมปัส พูดคุยถึงความทะเยอทะยาน และแนวทางการใช้งาน 

อันดับแรกอรุณสวัสผมดีใจที่ได้เจอพวกคุณทุกคนอีกครั้งกวาร์ดิโอล่า กล่าวกับผู้สื่อข่าว


เกี่ยวกับ กรีลิช เขาสามารถเล่นแนวรุกได้แน่นอน ส่วนใหญ่ปักหลักทางซ้ายจะทั้งปีก, กองกลาง หรือหน้าเป้า  ด้วยคุณภาพที่มีสามารถยืนหลากหลายตำแหน่ง ผมไร้ข้อกังขาเรื่องนั้นเขาจะลงตัวกับแนวทางที่เราเล่น

ความปรารถนาของหมอนั่นคืออยากเติบโตเป็นนักเตะที่พิเศษ ดีขึ้นกว่าที่เป็นอย่างทุกวันนี้  แจ็ค เข้ามาพร้อมคุณสมบัติเชิงบวกและปักหลักกับทีมได้เลย ทำการบ้านมาเกี่ยวกับสโมสร, ผู้เล่น, สตาฟฟ์ วิธีการเล่นของเราหรือแนวทางที่จะเป็นในฤดูกาลหน้า” 

เขาเพิ่งผ่านปีที่ดีในอาชีพหลังจากมีส่วนร่วมกับ แอสตัน วิลล่า ผลงานน่าอัศจรรย์แล้วจะสามารถขึ้นไปอีกระดับเมื่ออยู่กับเรา” 

สื่อฯท้องถิ่นอย่างแมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์เชื่อว่า กรีลิช จะถูกดันไปเล่นกองหน้าตัวหลอกแทน เฟร์ราน ตอร์เรส แล้วแย่ง 11 คนแรกโดยตรงกับ กาเบรียล เชซุส


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด