:::     :::

ทอมลิ่นชม'แฮร์ริส'หลังเกมอุ่นเครื่องชนะคาวบอยส์

วันเสาร์ที่ 07 สิงหาคม 2564
758
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นาจี แฮร์ริส รันนิ่งแบ็กรุคกี้ของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส อาจไม่โดดเด่นแต่ยังได้รับคำชมจากเฮดโค้ช ไมค์ ทอมลิ่น ในเกมชนะ ดัลลาส คาวบอยส์ ช่วงปรีซีซั่นเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

ไมค์ ทอมลิ่น หัวหน้าโค้ช พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส กล่าวชมผลงานของ นาจี แฮร์ริส รันนิ่งแบ็กดราฟท์รอบแรกว่าทำผลงานอย่างที่คาดหวังในเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นที่ชนะ ดัลลาส คาวบอยส์ 16-3 เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค  

สตีลเลอร์ส เลือก แฮร์ริส เข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 24 ในช่วงปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา เนื่องจากต้องการอดีตรันนิ่งแบ็ก แอลาบาม่า ช่วยยกระดับเกมบุกภาคพื้นดินของทีมคนเหล็ก 


'ผมคิดว่าเขาแสดงให้เห็นบางอย่างที่เขาทำในการฝึกซ้อม' ทอมลิ่น กล่าวถึง แฮร์ริส 'นั่นคือสิ่งที่เรากำลังมองหา เราไม่ได้มองหาสิ่งที่น่าตื่นเต้น ผมได้คุยกับเขาและคนอื่นๆในช่วงสัปดาห์นี้ เราต้องการเล่นให้เป็นกิจวัตรประจำวัน เราต้องการก้าวไปข้างหน้าและทำสิ่งต่างๆที่เป็นธรรมชาติ เขาทำทุกอย่างที่เราเฝ้าดูเขาทำ มันเป็นการเริ่มต้นที่ดีสำหรับเขาจริงๆ'

แฮร์ริส ลงเล่นช่วงควอเตอร์สอง เขาถือบอลวิ่ง 7 ครั้ง ระยะ 22 หลาและรับบอลอีกหนึ่งครั้งระยะ 3 หลา รันนิ่งแบ็กรุคกี้ถือบอลวิ่งเฉลี่ย 3.1 หลาต่อครั้ง แม้การถือบอลลุยภาคพื้นดินแต่ละครั้งอาจไม่สะดุดตานัก แต่เขายังแสดงให้เห็นถึงพลัง, ความสามารถในการทะลุทะลวงและไหวพริบในการเล่นฐานะแบ็คดาวน์สาม 


รันนิ่งแบ็กดราฟท์รอบแรกของ สตีลเลอร์ส ถือบอลวิ่งลุยไกลสุดเพียง 6 หลา แต่เขาแสดงให้เห็นถึงความสามารถในการใช้ไหล่เข้าปะทะกับแนวป้องกันและช่วยเพิ่มระยะพิเศษหลังถูกสัมผัสครั้งแรก ซึ่งเป็นสิ่งที่ขาดหายไปในทีมบุกพิตต์สเบิร์กเมื่อปีก่อน แฮร์ริส ยังมีความเร็วและความอดทนต่อแนวต่อสู้และยังมีความสมดุลร่างกายที่ดี โดยมีสไตล์การเล่นละม้าย สตีเว่น แจ็คสัน อดีตตัววิ่ง เซนต์ หลุยส์ แรมส์, แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ และ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})