:::     :::

บลูเวฟเตรียมเปิดตัวสู้ศึกซีซั่นใหม่8ส.ค.

วันเสาร์ที่ 07 สิงหาคม 2564
907
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ฉลามโต๊ะเล็ก เตรียมเปิดตัวสโมสร สู้ศึก ฤดูกาล 2021/22 ในรูปแบบออนไลน์ อังคารที่ 10 ส.ค.นี้

สโมสร บลูเวฟ ชลบุรี  เตรียมจัดงานเปิดตัวสโมสร ชุดแข่งขันใหม่, ผู้สนับสนุน และ นักเตะ สู้ศึกฤดูกาล 2021/22 ในรูปแบบออนไลน์ วันอังคารที่ 8 สิงหาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 17.00 น. ที่แฟนเพจ www.facebook.com/BluewaveChonburiFutsalClub ภายใต้คอนเซ็ปต์ “TheR15ingWave”
โดย คุณ ธัชพัทธ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานสโมสร บลูเวฟ ชลบุรี ได้ให้สัมภาษณ์ถึงรายละเอียดการแถลงข่าว ในครั้งนี้ว่า
 “ในช่วงนี้สถานการณ์การแพร่ระบาด ของ เชื้อ ไวรัส covid-19 ในประเทศ ไทย รวมถึงในหลายๆพื้นที่ยังคงรุนแรงอยู่ ทำให้การจัดการประชุม หรือ จัดกิจกรรมต่างๆ ที่จะมีผู้คนมารวมตัวกันมากๆ มีความเสี่ยง ในขณะที่การแข่งขัน ฟุตซอลไทยลีก ก็จะยังเลื่อนออกไปเริ่มต้นการแข่งขันอีกครั้ง หลังจบ ศึก ฟุตซอลโลก”
“สโมสรจึงจะยังคงใช้วิธีการ ในการจัดงานเปิดตัวสโมสร สู้ศึกฤดูกาล 2021/22 ในรูปแบบออนไลน์ เช่นเดียวกับในปีที่ผ่านมา ซึ่งงานจะจัดขึ้นในวันอังคารที่ 8 สิงหาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป”
“โดยจะเริ่มต้นด้วย VTR เปิดตัวผู้สนับสนุนสโมสร, ธีมสโมสร, ชุดแข่งขันใหม่ และ นักเตะ ภายใต้ธีม “TheR15ingWave” เพื่อให้มีความสอดคล้อง กับโอกาสครบรอบ 15 ปี ของสโมสร รวมถึงเป้าหมายที่ชัดเจนของเรา ที่จะยังคงรักษามาตรฐาน เดินหน้าไล่ล่า และ สานต่อความสำเร็จของสโมสรต่อไป”
“แน่นอนครับ ก็อยากจะเชิญชวนให้แฟนคลับ “ฉลามโต๊ะเล็ก” และ แฟนฟุตซอลชาว จ.ชลบุรี และ แฟนฟุตซอลชาวไทย ติดตาม และ ร่วมเป็นส่วนหนึ่ง ของงานเปิดตัวของเราในครั้งนี้ ไปพร้อม ๆกัน แม้ว่าจะเป็นรูปแบบออนไลน์ แต่รับรองได้เลยว่า จะเป็นอะไรทีน่าสนใจ และ ตื่นเต้น แน่นอนครับ”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด