:::     :::

เชนาแฮนยืนยัน'แลนซ์'จะได้ลงเล่นซีซั่นรุคกี้

วันอาทิตย์ที่ 08 สิงหาคม 2564
863
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรย์ แลนซ์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส จะได้โอกาสลงสัมผัสเกมในซีซั่น 2021 จากการยืนยันของเฮดโค้ช ไคล์ เชนาแฮน

ไคล์ เชนาแฮน หัวหน้าโค้ช ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เปิดเผยว่า เทรย์ แลนซ์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้จะได้ลงเล่นในซีซั่น 2020 หากเมื่อสถานการณ์เหมาะสม แม้ว่า จิมมี่ การ็อปโปโล่ ยังคงเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของทัพคนตื่นทองก็ตาม จากรายงานข่าวของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

โฟร์ตี้นายเนอร์ส เทรดอัพขึ้นมาเลือก แลนซ์ เข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 3 แต่ เชนาแฮน ยังคงเชื่อมั่นในประสบการณ์ของ การ็อปโปโล่ พร้อมยืนยันว่า 'จิมมี่จี' ยังคงเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริง ทว่าเฮดโค้ชทัพคนตื่นทองจะเปิดโอกาสให้ศิษย์เก่าจาก นอร์ท ดาโกต้า สเตท ลงสัมผัสเกมระดับอาชีพในซีซั่น 2021 เมื่อถึงเวลาเหมาะสม 


'เทรย์ กำลังจะเล่นให้เราในปีนี้ ผมรู้ว่าพวกคุณทุกคนกำลังจะทวีตในเรื่องนี้' เชนาแฮน กล่าว 'ตามสถานการณ์ เขาจะได้ลงเล่น นั่นไม่ได้หมายความว่าเขาจะเป็นตัวจริงหรืออะไรก็ได้ แต่เขาจะต้องลงเล่นและคุณต้องเตรียมเขาให้พร้อมสำหรับสิ่งนั้น'

แลนซ์ เป็นอีกหนึ่งผู้เล่นพรสวรรค์ แต่ยังมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการปรับตัวเข้ากับการเล่นอาชีพในเอ็นเอฟแอล เนื่องจากเขามาจากโปรแกรมของมหาวิทยาลัยเล็กและออกสตาร์ทเพียง 17 เกมเท่านั้น ขณะเดียวกันการเลือกควอร์เตอร์แบ็กดาวรุ่งจาก นอร์ท ดาโกต้า สเตท ยังช่วยจุดประกายให้ 'จิมมี่จี' ที่กลับมาฝึกซ้อมได้อย่างยอดเยี่ยมจนได้รับคำชมจากทีมสตาฟฟ์ของ เชนาแฮน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด