:::     :::

แนสซิบรับประหลาดใจที่ได้รับแรงหนุนเกินคาด

วันอาทิตย์ที่ 08 สิงหาคม 2564
872
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์ล แนสซิบ ดีเฟนซีฟเอนด์วัย 28 ปีของ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ยอมรับว่ารู้สึกทึ่งที่ได้รับการสนับสนุนแบบคาดไม่ถึงหลังการประกาศตัวว่าเป็นเกย์

คาร์ล แนสซิบ ดีเฟนซีฟไลน์แมนของ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ซึ่งเป็นผู้เล่นคนแรกของเอ็นเอฟแอลที่เปิดเผยว่าตนเองเป็นเกย์ ยอมรับว่าเขารู้สึกประหลาดใจที่ได้รับการสนับสนุนจากเพื่อนร่วมทีมและทั่วทั้งลีกหลังการเผยตัวตน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'ผมรู้สึกประหลาดใจอย่างยิ่งกับปฏิกิริยาครั้งใหญ่' แนสซิบ เปิดเผย 'มันน่าเหลือเชื่อ ผมคิดว่าไม่มีใครสนใจ แต่มันเป็นความรู้สึกที่ดีที่ได้รับการสนับสนุนทั้งหมด ผมดีใจที่ได้ทำในส่วนของผมเพื่อช่วยนำความชัดเจนและการเป็นตัวแทนไปสู่ชุมชนของผม'

แนสซิบ ประกาศความเป็นตัวตนระหว่าง 'LGBT Pride Month' ซึ่งได้รับคำชมและการสนับสนุนจากทุกระดับชุมชนของเอ็นเอฟแอล ไล่ตั้งแต่ โรเจอร์ กูเดลล์ คอมมิสชันเนอร์ลีก ไปจนถึงผู้เล่นในปัจจุบันและอดีตผู้เล่น 

ดีเฟนซีฟเอนด์วัย 28 ปีเปิดเผยว่าเขาไม่ได้ปรึกษากับคนอื่นมากนัก ก่อนการประกาศครั้งใหญ่ในช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา 

'น้อยมากที่เพื่อนๆในลีกรู้' แนสซิบ กล่าว 'ผมไปพบโค้ช ทำความชัดเจนต่อพวกเขา ผมต้องการให้โอกาสพวกเขาแยกแยะและช่วยผมในกระบวนการ จากนั้นผมก็กลับบ้าน รู้สึกเหมือนอยากอยู่กับครอบครัวและเพื่อนๆที่บ้านเพื่อแถลงข่าว'


ส่วน ดีเร็ค คาร์ ควอร์เตอร์แบ็ก เร้ดเดอร์ส เปิดเผยว่าภายในล็อคเกอร์รูมของทัพโจรสลัดดำไม่มีใครปฏิบัติต่อ แนสซิบ แตกต่างไปจากเดิมนับตั้งแต่ผู้เล่นวัย 28 ปีประกาศตัวว่าเป็นเกย์

'เขาอาจมีเรื่องราวที่แตกต่างออกไป ผมไม่รู้ ผมไม่รู้เรื่องราวของเขาคืออะไร' คาร์ กล่าว 'แต่จากมุมมองของผม ล็อคเกอร์ของเขาอยู่ห่างจากผมเพียงไม่กี่ก้าว และผมแค่ต้องการทำให้แน่ใจว่าเขารู้ เราแค่ต้องการให้เขาเล่นให้หนักสุดเท่าที่เขาสามารถทำได้เพื่อที่เราจะสามารถคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ นั่นคือสิ่งที่เรามาที่นี่เพื่อทำมัน'

แนสซิบ ยังกล่าวเสริมถึงปฏิกิริยาในล็อคเกอร์รูมเพิ่มเติมว่า 'มันเยี่ยมมาก ผมรู้ว่ามันจะดี ผมไม่มีความเครียดเกี่ยวกับเรื่องนั้น ไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับมันแน่นอน ผมมีล็อคเกอร์รูมที่ดี เพื่อนร่วมทีมที่ยอดเยี่ยม ผมได้พบเจอแต่ความรักและการสนับสนุน มันช่างน่าเหลือเชื่อ'

'ใช่ นักฟุตบอลได้รับสิ่งที่ไม่ดี แต่เราถ่อมตัว ทำงานหนัก ยอมรับคนอื่น และนี่เป็นตัวอย่างของสิ่งนั้นอย่างแน่นอน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด