:::     :::

สื่อเผยคาวายเตรียมกลับมาเซ็นกับคลิปเปอร์สอีกรอบ

วันอาทิตย์ที่ 08 สิงหาคม 2564
1,240
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาวาย เลนเนิร์ด จะกลับมาเจรจาเรื่องการทำข้อตกลงใหม่กับ แอลเอ คลิปเปอร์ส หลังปฏิเสธตัวเลือกผู้เล่นในสัญญาปีสุดท้ายเพื่อเข้าสู่ตลาดฟรีเอเจนต์

คาวาย เลนเนิร์ด ตัดสินใจกลับมาที่ แอลเอ คลิปเปอร์ส อีกครั้ง หลังฟอร์เวิร์ดวัย 30 ปี ปฏิเสธตัวเลือกผู้เล่นของเขาที่มีมูล 36 ล้านเหรียญสหรัฐในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ฟอร์เวิร์ดดาวดังปฏิเสธตัวเลือกผู้เล่นมูลค่า 36 ล้านยูโรในซีซั่น 2021-2022 เพื่อเข้าสู่ตลาดฟรีเอเจนต์ แต่แหล่งข่าวยืนยันกับ อีเอสพีเอ็น ว่า คาวาย จะกลับไปที่ คลิปเปอร์ส ตามหลัง เรจจี้ แจ็คสัน ที่กลับมาเซ็นสัญญา 2 ปี มูลค่า 22 ล้านเหรียญสหรัฐ 

ปัจจุบัน คาวาย กำลังอยู่ในช่วงฟื้นฟูร่างกายหลังการผ่าตัดเมื่อวันที่ 13 กรกฎาคมที่ผ่านมาเพื่อซ่อมแซม เอซีแอล เข่าขวาที่ฉีกขาดซึ่งทำให้ฟอร์เวิร์ดวัย 30 ปีพลาดการลงเล่นเพลย์ออฟตลอด 8 เกมหลังสุดของ คลิปเปอร์ส 

'เราหวังว่าจะมีความสัมพันธ์ระยะยาวกับเขา' ลอว์เรนซ์ แฟร้งค์ ประธานฝ่ายปฏิบัติการของ คลิปเปอร์ส กล่าวถึง คาวาย หลังร่างดราฟท์เอ็นบีเอ 'ตอนนี้ความสนใจของเรา เช่นเดียวกับ คาวาย อยู่ที่สุขภาพของเขา เขาเข้ารับการผ่าตัดใหญ่ เอซีแอล ของเขาฉีกขาด นั่นจะต้องใช้เวลาอย่ามาก และเราต้องการสนับสนุนเขาในเรื่องนั้น'


แม้ คาวาย จะบาดเจ็บก็ตาม แต่ฟอร์เวิร์ดวัย 30 ปียังเป็นฟรีเอเจนต์ระดับท็อปในช่วงซัมเมอร์นี้ และคาดว่าเขาจะกลับมาและเจรจาเพื่อทำข้อตกลงใหม่กับ คลิปเปอร์ส ตามรายงานจาก เอเดรียน วอยนารอฟสกี้ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็น

เลนเนิร์ด ทำเฉลี่ย 27.8 คะแนน, 6.5 รีบาวน์ด และ 5.2 แอสซิสต์จากการลงเล่น 52 เกมในช่วงฤดูกาลปกติและซีซั่นที่สองของเขากับ คลิปเปอร์ส โดยพลาดการลงเล่นช่วงเดือนเมษายน 10 เกม เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บข้อเท้า

ก่อนบาดเจ็บเข่า คาวาย กับ พอล จอร์จ กำลังทำผลงานอย่างยอดเยี่ยม โดยเฉพาะฟอร์เวิร์ดวัย 30 ปีที่ทำเฉลี่ย 30.4 คะแนน, 7.7 รีบาวน์ด และ 4.4 แอสซิสต์ ชู้ตลง 57.3 เปอร์เซ็นต์ จากการลงเล่น 11 เกมในช่วงโพสต์ซีซั่น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด