:::     :::

เรือคิดหนีบแบร์นาร์โด้ให้ไก่แต่เชื่อโดนปัด

วันอาทิตย์ที่ 08 สิงหาคม 2564
1,430
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คิดแผนส่งตัว แบร์นาร์โด้ ซิลวา เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งเพื่อขอซื้อ แฮร์รี่ เคน แต่ทาง เดลี่ เมล เชื่อว่าจะโดน ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ปฏิเสธ

เรือใบสีฟ้า ยังคงดำเนินการเพื่อหาทางดึง เคน มาร่วมทีมให้ได้ แต่ปัญหาสำคัญคือค่าตัวที่ ไก่เดือยทอง วางไว้สูงถึง 150 ล้านปอนด์ แม้มีรายงานว่า ซิตี้ ลองยื่นเงิน 100 ล้านปอนด์ไปแล้วแต่ก็โดนปัด

เดลี่ เมล ระบุว่าก่อนหน้านี้ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง เป็นนักเตะที่ แมนฯ ซิตี้ พร้อมส่งตัวเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอ แต่ทางปีกทีมชาติอังกฤษไม่อยากย้ายไปลอนดอนเพราะ สเปอร์ส ไม่ได้เล่นในรายการ แชมเปี้ยนส์ ลีก

ล่าสุดมีรายงานเพิ่มเติมว่า เรือใบสีฟ้า พร้อมส่ง แบร์นาร์โด้ ซิลวา เข้าไปในข้อเสนอแทน กระนั้นสื่อดังของอังกฤษเชื่อว่าจะถูกปฏิเสธกลับมาเพราะทาง สเปอร์ส อยากได้เงินสด 150 ล้านปอนด์เท่านั้น

สำหรับ ซิตี้ เพิ่งทุ่มเงินกว่า 100 ล้านปอนด์ในการดึง แจ็ค กรีลิช ไปร่วมทีม แต่แชมป์เก่าพรีเมียร์ลีกยังคงอยากได้กองหน้าตัวจบสกอร์ไปใช้งานหลังแยกทางกับ เซร์คิโอ อเกวโร่

ทางด้าน เคน เพิ่งกลับไปรายงานตัวกับสโมสรหลังจากผิดนัดมาหลายวัยจนโดนสื่อนำไปเล่นข่าว รวมไปถึงบรรดาแฟนบอล สเปอร์ส ที่ไม่พอใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น

ทั้งนี้ เคน เคยออกมาเผยว่าส่วนตัวอยากประสบความสำเร็จด้วยการคว้าแชมป์มาครองหลังจากไม่ได้แชมป์มาตลอดในช่วงที่อยู่กับ สเปอร์ส 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด