:::     :::

นูโน่เตรียมคุยเคนแบบเว้นระยะวันจันทร์

วันจันทร์ที่ 09 สิงหาคม 2564
937
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต กุนซือ สเปอร์ส ออกมายืนยันว่าตนอาจจะมีการพูดคุยกับ แฮร์รี่ เคน กองหน้าของทีมแบบรักษาระยะห่างตามมาตรการในวันจันทร์

    เคน กำลังกักตัวอยู่ที่ศูนย์ฝึกของ สเปอร์ส โดยเพิ่งจะกลับมายังสโมสรเป็นครั้งแรกเมื่อวันเสาร์ หลังต้องเผชิญหน้ากับการวิพากษ์วิจารณ์ว่าไม่ยอมเข้าร่วมการซ้อมปรีซีซั่นกับ ไก่เดือยทอง ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

    ตามจริงแล้ว เคน มีกำหนดที่จะกลับมาซ้อมตั้งแต่วันจันทร์ที่แล้ว แต่สุดท้ายก็ไม่มา โดยเวลานี้เขาจะต้องซ้อมเดี่ยวจนถึงวันพฤหัสบดีตามระยะเวลาที่ต้องกักตัว

    นูโน่ ได้กล่าวหลังเกมอุ่นเครื่องที่ชนะ อาร์เซน่อล ว่า "แฮร์รี่ อยู่กับเรา เขาต้องกักตัว เขาอยู่ในที่พักของสเปอร์ส เขากำลังซ้อม เขาทำงานวันแรกกับนักวิทยาศาสตร์การกีฬาไปแล้ว เขาอยู่กับเรา นั่นเป็นเรื่องที่ดี"

    "เราคาดว่าจะได้ แฮร์รี่ มารวมกลุ่มเมื่อเขาพ้นระยะที่ต้องปฏิบัติตามมาตรการทั้งหมด เราต้องเข้มงวดมากกับกระบวนการกักตัว เพราะทุกคนได้เรียนรู้แล้วว่าการระบาดยังคงอยู่ ดังนั้นเราต้องระวังให้มาก"

    "ผมจะคุยกับ แฮร์รี่ โดยเร็วที่สุด เขาอยู่ในที่พักของสเปอร์สแล้ว เรามีเซสชั่นซ้อมในวันจันทร์ หวังว่าผมจะได้พูดคุยกับ แฮร์รี่ แบบเว้นระยะห่างทางสังคมได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด